Godzilla từng giết chết King Ghidroah bằng cách nào?

Ngày:22/05/2021  
Hãy để tôi giải thích… Chỉ có một lần duy nhất trong lịch sử 66 năm màn ảnh của mình mà Godzilla đã đánh bại King Ghidorah một mình thành công. Đó tất nhiên là bộ phim năm 1991 trong thời kỳ Heisei. Godzilla được nâng cấp phóng xạ từ tàu ngầm hạt nhân. 
Godzilla có thể tiêu diệt King Ghidroah

Anh ấy đã phát triển lớn hơn từ 80 đến 100 mét to lớn hơn chỉ trong vài phút. Đây là nơi mà chiều cao và cân nặng của anh ấy trở nên không ổn định trong tự nhiên và cùng với đó anh ấy trở nên chậm chạp hơn và phụ thuộc nhiều hơn vào khả năng nguyên tử của mình. Trong cuộc chiến này, King Ghidorah thực sự không thể chống đỡ nổi với một sức mạnh khủng khiếp của Godzilla trong tình thế như vậy.

King Ghidroah đã cố gắng bóp nghẹt Godzilla theo đúng nghĩa đen và sử dụng chùm tia trọng lực của mình tấn công Godzilla, đây chẳng qua là một cuộc chiến trên diện rộng. Godzilla đã sử dụng xung hạt nhân của mình và thổi bay màu Ghidorah khỏi chân anh ta và chặt đầu King Ghidroah bằng cách thổi hơi thở nguyên tử bay phần đầu giữa của King Ghidroah theo nghĩa đen và sau đó thổi thủng một lỗ trên cánh trái của King Ghidroah. Sau đó, Ghidorah rơi từ trên trời xuống và chìm sâu dưới đáy đại dương. Đây cũng là ngày duy nhất Godzilla đánh bại đối thủ của mình mà không có bất kỳ sự trợ giúp nào từ các đồng minh.