Còn nhiều Godzilla Titan khác nữa trong quá khứ, có thể bạn chưa biết

Ngày:17/05/2021  
Trong Godzilla vs Kong, họ nói rằng tổ tiên của Godzilla và Kong đã chiến đấu lẫn nhau, vì vậy điều đó có nghĩa là có nhiều sinh vật "Godzilla" khác nữa, phải không? Chính xác thì điều gì đã xảy ra với “Godzilla’s” khác?

Thực sự có rất nhiều lý do khiến những Godzilla tổ tiên bị giết.


Trong bộ phim Monsterverse đầu tiên, chúng ta thực sự thấy bộ xương của một “Godzilla” khác
Trong truyện tranh, chúng ta phát hiện ra sinh vật Titan khổng lồ này được gọi là Dagon, và 10.000 năm trước về cơ bản nó đã làm một công việc giống như Godzilla đã làm (bảo vệ sự thịnh vượng của Trái đất), “giữ sự cân bằng” mặc dù nó thích con người hơn Godzilla. Nhưng nó đã bị giết bởi một phiên bản mạnh mẽ của Muto gọi là Muto Prime.
Ảnh: Muto Prime là con bên phải, đang tấn công Godzilla

Muto đã tiến hóa để đẻ trứng bên trong cơ thể của Gojira, nơi con non của nó có thể ăn bức xạ bẩm sinh của người khổng lồ Titan này. Đủ để nói rằng điều này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến số lượng của nhựng Godzilla tổ tiên đã bị chúng giết.

Cũng có những cuộc chiến tranh. Có một cuộc chiến tranh khác giữa  loài King Kong vs Gojira mà chắc chắn có ảnh hưởng tiêu cực đến số lượng của Godzilla. Mặc dù cần lưu ý rằng Kong dường như cũng không thắng được điều này. Ngoài ra còn có cuộc chiến Người vs Titan dẫn đến hầu hết các Titan phải ẩn náu.

Cuối cùng, đã có bức xạ. Gojira, giống như nguồn cung cấp bức xạ của Muto và khi bề mặt Trái đất mất đi bức xạ, thì "thức ăn" cho Gojira sẽ ít hơn.

Vì vậy, cuối cùng Gojira đã phải chịu tổn thất qua nhiều cuộc chiến tranh, hết lương thực và phải chịu đựng một loại ký sinh trùng mà cứ mỗi Godzilla nó giết được thì ít nhất có thêm hai ký sinh trùng Muto khác được sinh ra.

Còn Godzilla của chúng ta hiện giờ đã ngủ rất nhiều, sau khi tiêu diệt Ghidorah.

Quái Vật Vua Ghidorah là đối thủ của Godzilla kể từ năm 1964 và luôn chiến đấu để giành quyền thống trị như một vị Vua của các quái vật.
  1. Ghidorah là một trong số ít ỏi những quái thú có khả năng thách thức Godzilla.
  2. Ghidorah chiếm ưu thế trước nhiều loài quái vật hơn Godzilla.
  3. Ghidorah đã dược hồi sinh thành Mecha-King Ghidorah.
  4. Ghidorah là một sinh vật ngoài hành tinh trong khi Godzilla là kẻ bảo vệ trái đất.
  5. Ghidorah là mối đe dọa lớn cho nhân loại nếu không có sự hỗ trợ của Godzilla.


Trong cuộc chiến quái vật quyết định sự tồn vong của nhân loại trên Trái đất, một quyết định sai lầm được giao phó cho quân đội Hoa Kỳ sử dụng một loại Bom phát xạ tia Gama để giết chết ác thú Ghidorah và kế hoạch Bom Gama dược cho là một giải pháp sinh tồn cuối cùng của loài người với hy vọng tiêu diệt Ghidorah, trong lúc cuộc giao chiến giữa Godzilla và Ghidorah đang diễn ra ác liệt dưới biển, một trái bom Gama được thả xuống và phát nổ, bứa xa Gama đã vô tình giúp con Ghidorah trở nên mạnh mẽ hơn và trái lại, tia Gama gần như đã gây tổn hại và giết chết Godzilla. không còn sự hỗ trợ của Godzilla loài người cận kề sự diệt vong trước sức mạnh kinh hồn của Ghidorah nó còn có khả năng tái sinh các vùng thương tổn trên cơ thể như một con thằn lằn mọc đuôi. Giải pháp cuối cùng là tạo ra một vụ nổ hạt nhân để kích thích sự sống cho Godzilla, một quả bom nhiệt hạnh phát nổ trong lòng biển, phóng xạ của nó phát ra đã giúp con Godzilla hồi sinh và mạnh sẽ kinh khủng. Cuộc chiến kết thúc khi phần cơ thể cuối cùng của Ghidorah bị Godzilla đốt cháy hoàn toàn bằng năng lượng phóng bức xạ.

Một lần nữa, loài người thoát khỏi sự diệt vong nhờ người bạn Godzilla thân thiện, kẻ bảo vệ trái đất.