Chiếc Rìu chiến của tổ tiên KingKong được làm bằng vật liệu gì?

Ngày:25/05/2021  
Chiếc Rìu chiến của tổ tiên KingKong


Chiếc riều tổ tiên của KingKong gồ đơn giản chỉ 3 vật liệu sau đây:


  • Tay cầm là của xương của một Titan, cụ thể hơn là xương đùi. Đây không chắc là xương đùi của Godzilla vì nó quá dài khi so sánh với chân của Godzilla. Dự đoán tốt nhất là nó đến từ xương của một Titan khác, có lẽ là MUTO do chiều dài và màu đỏ.
  • Vỏ bọc dây cột rìu trông như được làm bằng da Titan, không phải sợi hữu cơ. khả năng lớn là lớp da này có thể đến là một thành viên của loài Godzilla vì lớp vỏ bọc sẽ được tạo ra từ hơi thở nguyên tử của Godzilla và lớp da của Godzilla đã được chứng minh là có khả năng chịu được nhiệt độ lớn khủng khiếp.
  • Lưỡi riều là phần gay trên lưng Titanus Gojira. Đây là cách chiếc rìu có thể thu hút và hấp thụ sức mạnh từ hơi thở nguyên tử của Godzilla trong Godzilla vs King. Loại gai xương của Godzilla đã sử dụng bức xạ làm nguồn năng lượng dự trữ và vũ khí hóa nó. Các gai của Godzilla có đặc tính từ tính cho phép chúng thu hút năng lượng để truyền sức mạnh cho chúng.
Tổ tiên của KinhKong đã tận dụng các bộ phận cơ thể của loài Godzilla để có lợi thế trong cuộc đại chiến trên Trái đất rỗng.

www.Uviet.net