Các hãng Phim Khiêu dăm khai thác chủ đề trang phục Hồi giáo

Ngày:24/05/2021  
Trở lại vào tháng 11, mạng phim khiêu dâm BangBros đã phát hành một video mới trong đó Christian Mia Khalifa người Liban và Juliana Vega người Cuba miêu tả cảnh một bộ đôi Hồi giáo gồm con gái và mẹ và người bạn trai của Khalifa - tất cả đều đang mặc khăn trùm đầu.


Mia Khalifa có tiêu đề là Cumming for Dinner, video (theo hiểu biết của chúng tôi) là cảnh khiêu dâm lớn đầu tiên của hãng phim Mỹ, được sản xuất tốt và phổ biến rộng rãi với chiếc khăn trùm đầu Hồi giáo làm chỗ dựa chính. Có thể đoán trước được, cảnh này ngay lập tức gây được tiếng vang lớn khi nó chạm tới địa ngục linh thiêng trên internet. Hầu hết các bình luận xung quanh cảnh của Khalifa đều tập trung vào sự căm ghét mà cô ấy nhận được. Nhưng nhiều người cũng suy đoán rằng sự thành công của cảnh này có thể kích hoạt một làn sóng khiêu dâm Hijabi mới trong các hãng phim lớn, chính thống.
Ngày đó đã đến: PornFidelity's Women of the Middle East, được phát hành vào ngày 05/8, là bộ phim khiêu dâm tập trung vào hijabi và niqabi có thời lượng dài đầu tiên. 

Và mặc dù được chào mời như một sự thay đổi từ việc sử dụng trang phục Hồi giáo như một phương tiện khiêu dâm trừu tượng, nó nhạy cảm về mặt văn hóa như bạn The Mother and Child Health and Education Trust những tháng sau cảnh của Khalifa, một xu hướng đáng lo ngại đã xuất hiện từ dòng thác của mạng che mặt: Không giống như một số khiêu dâm mạng che mặt nghiệp dư, có thể được đọc như một biểu hiện của tình dục Hồi giáo hoặc một cái nhìn thoáng qua về thực tế của các xã hội bảo thủ bề ngoài, khiêu dâm tĩnh mạch chính thống sử dụng khăn trùm đầu như một công cụ gây chú ý,

tượng trưng cho "người phụ nữ Trung Đông quyến rũ" cần được chinh phục tình dục hoặc sự cứu rỗi trong bàn tay trắng, Phụ nữ Trung Đông thử một cái gì đó hơi khác một chút. Mỗi cảnh trong số bốn cảnh của nó có một loại khăn che mặt khác nhau — hijab, niqab, khimar và burqa — và mỗi cảnh nhằm làm nổi bật hoặc cung cấp bình luận xã hội về một khía cạnh khác nhau của địa vị phụ nữ trong thế giới Hồi giáo.

Nếu điều đó khiến bạn coi đó là một khái niệm hơi cao về thể loại phim khiêu dâm, thì đó là điều dễ hiểu. Và sự hoài nghi của bạn là xứng đáng.
Trong khi kịch bản cố gắng trộn lẫn hiện trạng của sự thống trị của nam giới da trắng đối với phụ nữ da nâu với một cảnh có một người phụ nữ che kín mặt thống trị và cố gắng khắc họa thế giới mại dâm Hồi giáo bảo thủ ít được nhìn thấy hơn, nó thực hiện rất hấp dẫn.

Những gì bật ra có thể không phải là một chiếc khăn trùm hijabi demur bị những người Mỹ hung hãn tấn công, nhưng đó vẫn là một trừu tượng cuồng nhiệt bắt nguồn từ một tổ hợp vị cứu tinh da trắng với sự trang trí nặng nề của khuôn mẫu Hồi giáo Ả Rập.

Các bản xem trước cho phim mở đầu bằng văn bản của các nhà sản xuất không theo đạo Hồi rõ ràng lên án khăn che mặt là dấu hiệu của sự áp bức phụ nữ ở toàn bộ Trung Đông và kêu gọi loại bỏ chúng. Phần giới thiệu tạo nên giai điệu cho một bộ phim kết hợp một loạt các nền văn hóa, thời trang và điều kiện xã hội đa dạng vào một nồi trộn lớn giữa các định kiến ​​của người theo chủ nghĩa Hồi giáo-y. Về cốt lõi, bộ phim là một ví dụ điển hình về sự thiếu hiểu biết tầm thường thúc đẩy hình ảnh cố chấp.

www.Uviet.net