Sikorsky phát hành video mới về trực thăng tiên tiến Defiant X

Ngày:15/04/2021  
Nhà sản xuất máy bay trực thăng Sikorsky của Hoa Kỳ, một đơn vị của hãng khổng lồ quốc phòng Lockheed Martin, đã phát hành một đoạn video ngắn mới cho thấy khái niệm của hãng dành cho máy bay trực thăng hỗn hợp Defiant X với hai cánh quạt đồng trục cứng và một cánh quạt đẩy ở đuôi.
trực thăng Defiant X

Khái niệm lần đầu tiên được Sikorsky và Boeing công bố vào ngày 25 tháng 1 như là máy bay trực thăng được đề xuất của họ cho chương trình trực thăng tấn công tầm xa trong tương lai của Quân đội Hoa Kỳ, hay còn được gọi là FLRAA, là một phần của nỗ lực Nâng cao chiều dọc trong tương lai lớn hơn.

Defiant X là một hệ thống vũ khí linh hoạt, nhanh nhẹn, bay xa gấp đôi và nhanh gấp đôi so với Black Hawk - và phù hợp với cùng một dấu vết hoạt động. Máy bay trực thăng mới đang phát triển để thay thế cho chiếc UH-60 đáng kính của quân đội.
Sikorsky cho biết Defiant X sẽ cách mạng hóa cách Quân đội đối mặt với các mối đe dọa vào năm 2035 và hơn thế nữa.

Theo ghi nhận của công ty, Defiant X là giải pháp tốt nhất cho nhiệm vụ của Quân đội ngày nay và là giải pháp duy nhất có thể thích ứng với các mối đe dọa của ngày mai.

Theo The Drive, Defiant X có cấu hình cơ bản tương tự như máy bay trực thăng hỗn hợp SB> 1, một thiết kế bay lần đầu vào năm 2019. Máy bay trực thăng hỗn hợp thường cung cấp tốc độ tối đa cao hơn và khả năng cơ động được cải thiện so với trực thăng truyền thống.

www.Uviet.net