Voldemort đọ sức Morgoth ai là kẻ chiến thắng?

Ngày:04/03/2021  

Chắc chắn Morgoth sẽ chiến thắng Voldemort và Chẳng cần phải suy nghĩ gì nhiều

Morgoth ngay cả trong tình trạng suy yếu của mình vẫn sẽ đánh bại Voldemort. Điều mà nhiều người không nhận ra về Morgoth là anh ta có một sự hiện diện có thể khiến mọi người phát điên và có thể giết họ. Voldemort đã cho thấy rằng anh ta dễ bị sợ hãi và chắc chắn sẽ thu mình lại trước ngai vàng của Chúa tể Hắc ám. 

Voldemort đọ sức Morgoth

Voldemort chỉ là một phàm nhân với cây gậy thậm chí không thể tiếp quản một trường học và bị đánh bại bởi một thiếu niên với cây đũa thần trong khi Morgoth gần như chinh phục toàn bộ Trung Địa và chỉ bị dừng lại khi các Valar gửi vũ khí đến chiến đấu chống lại quân đội của ông ta và vẫn phải mất 40 năm để đánh bại lực lượng của ông ta. Voldemort có những kẻ ăn thịt người chết của mình, bao gồm cả những pháp sư phàm trần với cây gậy trong khi Morgoth có sinh vật Balrogs.

Ảnh: Những con rồng (Bao gồm cả Ancalagon, người đủ lớn để nghiền nát Thangorodrim)

Chưa kể Morgoth còn có trong tay hàng triệu binh lính Orcs

Làm thế quái nào mà bạn mong đợi gã Voldemort có thể chiến đấu chống lại tất cả những điều đó, chỉ riêng đội quân Orc đó đã có thể tàn phá toàn bộ câu chuyện của Harry Potter và những kẻ ăn thịt người chết (cùng với bản thân Voldemort) chẳng là gì so với Mairon (tên gốc của Sauron) Morgoth.

Ngoài ra HQ của Voldemort hoàn toàn không là gì trên Angband, về cơ bản là Địa ngục trên Trái đất.

Nếu Morgoth có đầy đủ sức mạnh thì anh ta có thể đánh bại Voldemort chỉ bằng một suy nghĩ đơn thuần và solo toàn bộ câu truyện Harry Potter một cách dễ dàng.

Morgoth / Melkor spites

Vì vậy, hãy tự hỏi bản thân, ai sẽ chiến thắng sinh vật quyền năng nhất trong vũ trụ ngoài Chúa và Morgoth vị thần theo đúng nghĩa đen của mọi ác quỷ với một anh chàng Voldemort hói đầu cầm cây gậy phép thuật bị một cậu bé pháp sư đá vào mông.