Vì sao Thái Lan là một điểm đến du lịch nổi tiếng đối với nhiều người Thụy Điển?

Ngày:11/03/2021  
Cũng có rất nhiều người đàn ông độc thân ở các quốc gia Scandinavia, nơi mà những người vợ ở quê nhà không quản lý để lôi kéo những người đàn ông này … kết hôn với họ.

Như vậy (giống như Đức): có một nhóm đàn ông làm việc quanh năm không có vợ, sau đó đi nghỉ ở Thái Lan. Kết quả là người phụ nữ Thái Lan đã nỗ lực nhiều hơn (những người dễ giải với những người bắc Âu Scandinavie cô đơn đó) … .và rất nhiều cặp đôi hình thành… .và người phụ nữ Thái Lan vẫn tiếp tục, bởi vì họ hạnh phúc khi kết hôn còn hơn hơn là kết hôn với đàn ông Thái Lan.
Thái Lan girl

Điều này có nghĩa là những người nước ngoài xuất sắc là những người đẹp châu Á, chứ không phải người châu Phi, những người đối với châu Âu là láng giềng tự nhiên.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bạn trẻ sau khi lấy bằng tốt nghiệp đã đi ra các nước, nhưng ý thức “điều họ nên làm” đối với những người Bắc Âu đó là “tận hưởng những cây cọ” + “những bãi biển hoang sơ không có ở Scandinavia ”+“ rượu, tương đối rẻ so với ở nhà ”+“ thưởng thức những vẻ đẹp kỳ lạ của châu Á ”. Nhưng lớp thanh niên này vẫn cố gắng kết hôn với cùng một nền văn hóa Scandinavia, trong khi những người “lỡ thuyền” tự nhiên được lôi kéo để kết hôn với người châu Á hoặc phụ nữ Thái Lan, những người đã nỗ lực rất nhiều để mang lại hạnh phúc trong cuộc sống của những người đàn ông đó.

www.Uviet.net