Tại sao nhiều người lại ghét Alia Bhatt đến vậy?

Ngày:11/03/2021  
Chắn rằng số lượng người ghét Alia Bhatt đã giảm so với con số đỉnh cao vào Mùa hè năm 2020. Lý do chính cho tất cả sự căm ghét nhắm vào cô ấy là do cái chết của Sushant Singh Rajput hồi tháng 6. Cô bị cuốn vào vòng xoay điên cuồng vì cái chết của anh ta. Một đoạn clip cũ của cô ấy từ Koffee với Karan, nơi cô ấy chơi trò chơi “Marry, Hook Up, Kill” vụng về đó và chọn Sushant cho hạng mục Giết chóc đã được lan truyền. Điều này dẫn đến rất nhiều người đổ máu cho cô, và khá nhiều cáo buộc cô đã gây ra cái chết của anh ta trên thực tế. 
Alia Bhatt


Trên hết, cha của cô (Mahesh Bhatt) cũng bị cuốn vào cuộc chiến điên cuồng, và rất nhiều hận thù và giận dữ nhắm vào ông, cũng nhắm vào Alia. Gia đình trị thông thường cũng đeo bám cô ấy giống như Lucille trong The Walking Dead.
Ngay sau cái chết của Sushant, có vẻ như những người hâm mộ của anh ấy (và nhiều người không phải là người hâm mộ ngẫu nhiên nữa) đã trở nên điên cuồng. Có quá nhiều thù hận nhắm vào tất cả mọi người, và đủ loại thuyết âm mưu tồi tệ được đưa ra xung quanh cái chết đó. Nhiều câu trả lời sẽ khiến bạn tin rằng một nhóm các nhân vật Bollywood như Karan Johar, Mahesh Bhatt và Sooraj Pancholi (vì lý do nào đó) đã thông đồng và sát hại Sushant. Dù sao thì, Alia cũng bị cuốn vào tất cả những điều đó - có vẻ như bây giờ sự thù hận đã lắng xuống, và tất cả những người theo thuyết âm mưu đã chuyển sang những âm mưu khác trong những vấn đề khác.

Vì vậy, bất kỳ người nào còn lại ghét Alia có lẽ không thích cô ấy vì cả ba lý do - đổ lỗi cho cái chết của Sushant, căm thù Mahesh Bhatt còn sót lại và đổ lỗi cho việc là sản phẩm của chế độ nữ quyền. Tất nhiên, có thể có một số người khác không thích diễn xuất hoặc ngoại hình của cô ấy hoặc một số lý do như vậy, nhưng tôi nghi ngờ rằng bộ ba lý do mà tôi đưa ra là những lý do chính.

Nghi vấn Sushant Singh Rajput tự tử vì bị chèn ép tại Bollywood 

Điều đó đã hâm nóng lại vấn nạn “Con công cháu cha” tại Bollywood, một vấn nạn vẫn luôn tồn tại, âm ỉ cháy, gây tranh cãi và tốn nhiều giấy mực của báo chí làng giải trí Ấn Độ.
Sushant Singh Rajput


Sau khi nam diễn viên tự tử tại nhà riêng ngày 14/6/2020, trên Twitter, hàng loạt sao Bollywood bày tỏ tiếc thương và chia buồn tới gia đình anh... trong đó có đạo diễn, ông bầu nổi tiếng Karan Johar (người đã lăng xê rất thành công hàng loạt ngôi sao con nhà nòi trong nghề như Alia Bhatt, Anaya Pandey...) và nữ diễn viên Alia Bhatt. Cộng đồng mạng đã quay ngược lại chỉ trích Karan và Alia.

Cụ thể là, cộng đồng mạng đã rất nhanh nhẹn lục lại video trong quá khứ khi Alia chế nhạo Sushant tại chương trình Koffee with Karan. Kho ấy, Karan yêu cầu Alia xếp hạng 3 nam diễn viên: Ranveer Singh, Sushant Singh Rajput và Varun Dhawan, Alia khi nghe đến tên Sushant liền phản ứng lại “Sushant Singh Rajput là ai vậy?”. Sau đó, Karan (có vẻ như) đã chế nhạo Sushant vì từng làm diễn viễn truyền hình (anh từng đóng vai chính trong phim Pavitra Rishta - Tình Yêu và Định Mệnh, từng được chiếu tại Việt Nam và quen thuộc với khán giả Việt Nam). Chưa hết, cũng trong chương trình đó, khi được hỏi bạn sẽ làm gì với các nam thần sau: Ranbir, Ranveer, Sushant, chỉ được phép dùng 3 hành động mà chương trình đưa ra: cưới, tán tỉnh, giết, Alia đã trả lời cô sẽ cưới Ranbir, tán tỉnh Ranveer và giết Sushant... Thật là oan trái mà...
Alia


Ngay sau đó, làn sóng chỉ trích ngày càng mạnh mẽ, số người follow của 2 nghệ sĩ này trên mạng xã hội sụt giảm trầm trọng và nhiều người kêu gọi tẩy chay phim của họ.
Chưa dừng lại ở đó, Sonam Kapoor cũng bị cộng đồng mạng chĩa súng khi video cô tham gia chương trình Koffee with Karan cách đây 7 năm bị đào lại, trong video ấy, khi được yêu cầu nghe tên và đoán xem diễn viên đó có hot ko, Sonam đã phản ứng lại khi nghe tên Sushant rằng “Tôi đoán anh ấy hot, tôi không biết anh ấy, tôi chưa xem phim của anh ấy bao giờ”.
Tiếp đến là hàng loạt ngôi sao nổi lên nhờ là “con ông cháu cha” như Anaya Pandey, Tiger Shroff, Sara Ali Khan... cũng bị gọi tên và bị chỉ trích. Cộng đồng mạng chỉ trích chính vấn nạn “Con ông cháu cha” tại Bollywood đã giết chết Sushant, khi những cơ hội tốt đều thuộc về những người có quan hệ, có chống lưng chứ không phải những người có tài năng...
Trong 1 bài phỏng vấn trước đây, Sushant cũng đã từng chia sẻ anh cảm thấy lạc lõng và buồn khi không được mời đến những bữa tiệc trong ngành, anh cảm thấy mọi người không hề xem anh là một phần của ngành công nghiệp giải trí Bollywood đầy hoa lệ này... Chắp ghép lại những chi tiết trong quá khứ, mâu thuẫn ngày càng nhiều lên, cộng đồng mạng ngày càng gay gắt và không ngừng tấn công những nghệ sĩ này bằng những lời lẽ xúc phạm trên mạng xã hội và hiện tại, đây vẫn là chủ đề nóng hổi trên khắp các diễn đàn...
Thực sự, Ế ko muốn phân bua xem ai đúng ai sai, ai là người có lỗi, ai là nạn nhân trong việc này... nhưng Ế thấy cộng đồng mạng thực sự quá đáng sợ, manh động và tàn nhẫn... giết người ko dao chính là đây... thế giới này đã đủ khổ đau rồi...