Tại sao Hela lại nói rằng Găng tay Vô cực là yếu trong Thor : Ragnarok?

Ngày:25/03/2021  
Cô ấy không nói đó là "yếu" ... cô ấy nói đó là hàng Fake "giả". Và lý do cô ấy nói như vậy là vì một lỗ hổng cốt truyện trong Thor (2011). Lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy chiếc găng tay là trong Thor (2011), một trong những vật phẩm trong kho báu của Odin ..
Nhưng sau đó, chúng ta thấy Thanos trong cảnh tiếp nối cuối cho Avengers: Age of Ultron (2015) đang đeo một chiếc găng tay mà không có đá vô cực và nói "Tôi sẽ tự làm điều đó", đó là TRƯỚC sự kiện tận thế Ragnarok.
hela

Không thể có cùng một chiếc găng tay ở hai nơi khác nhau cùng một lúc. Vì vậy, khi Hela ở trong kho báu của Odin, cô ấy đã nói đó là “giả mạo” để khán giả biết rằng đó không phải là chiếc găng tay thật của Infinity Thanos đang sở hữu chiếc găng tay thật vào thời điểm đó. Thêm vào đó, nếu bạn quan sát kỹ chiếc găng tay trong kho báu của thần Odin, đó là chiếc găng tay thuận tay phải trong khi chiếc mà Thanos có là chiếc găng tay trái. Và trong khi những người lùn có thể tạo ra một chiếc găng tay cho cả hai bàn tay, thì cánh tay trong hầm của Odin đã có TẤT CẢ những viên đá rồi! Chắc chắn là hàng giả.

Hela quả thật hùng mạnh đến nổi còn chê "Cái này cũng quá yếu" (Hela gọi khối lập phương chứa một hòn đá vô cực cổ đại là yếu ớt ... đó là chiếc hộp nhỏ màu xanh trông như vật mà người Jotuns dùng để đông lạnh mọi thứ thay vì chỉ cho vào tủ đông.
khối lập phương

www.Uviet.net