StarLord có thực sự mất hết sức mạnh của một Celestial

Ngày:11/03/2021  

Tại sao StarLord (Peter Quill) lại mất sức mạnh Celestial của mình? Celestials là những vị thần mà không dể dàng đánh mất sức mạnh của họ như vậy.

Quill không mất sức mạnh Celestial của mình, anh chỉ mất liên kết với nguồn năng lượng của người cha Ego.

StarLord Chúa tể các vì sao

Mối liên hệ của anh ta với Ego cũng tương tự như mối liên hệ của Thor với Mjornir; nó đã giúp anh ấy phân tích và sử dụng quyền lực của mình trước khi anh ấy chủ động biết cách làm như vậy.

Nhưng, đây là vấn đề.

Quill là người duy nhất đã chạm vào Viên đá Sức mạnh và không bị sát thương bởi nó.

Vâng, anh ấy có sự trợ giúp của bạn bè, nhưng cá nhân anh ấy đang nắm giữ viên đá sức mạnh.

Tất cả bạn bè của anh ấy đều đang chạm vào anh ấy. Ngay cả Drax, gần viên đá nhất, cũng đang ôm vai Quill.

Không có cộng sự, chẳng có thứ trụ, búa, hay giăng tay vô cực để giữ viên đá vô cực.

Và sau đó, thực tế là Quill một mình nắm lấy viên ngọc, lâu hơn một người bình thường có thể làm được.

Không chỉ giữ nó mà đi từ tư thế đứa bé bào thai sang tư thế đứng vững. Về mặt cá nhân, anh ấy dường như đã giữ viên đá hơn nửa phút trước khi bất kỳ người bạn nào của anh có thể chạm vào giúp đỡ.

Và sau đó anh ta có thể chuyển năng lượng của nó thành một vụ nổ trực tiếp chống lại Ronin, trong khi Ronin đang ngẩn ngơ nghĩ rằng, một người phàm trần sẽ chẳng thể kiể soát được sức mạnh của đá vô cực. hắn ta đã sai lầm. Peter Quill là con trai của Ego, một Celestial nguyên thuỷ.

Lý thuyết cá nhân của tôi? Quill có sức mạnh thiên thể tiềm ẩn. Có khả năng (các năng lực) sức mạnh của Quill ta xoay quanh việc khuếch tán hoặc kiểm soát các sức mạnh khác. Điều này hoàn toàn phù hợp với kế hoạch của Ego là sử dụng thân thể của Quill làm bộ khuếch đại cho sức mạnh cho ông khống chế toàn bộ Vũ trụ.