StandardAero đã ký hợp đồng sửa chữa T56 để hỗ trợ các máy bay P-3, C-130 và C-2A

Ngày:25/03/2021  
Hải quân Hoa Kỳ đã trao cho cty StandardAero một hợp đồng sửa chữa hàng loạt loại động cơ T56 để hỗ trợ các máy bay P-3 Orion, C-130 Hercules và C-2A Greyhound.

Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ cho biết hôm thứ Hai rằng StandardAero có trụ sở tại San Antonio đã giành được 148,9 triệu Mỹ Kim cho hợp đồng giao hàng không xác định/số lượng không xác định để mua sắm sửa chữa cấp kho động cơ T56.
C-2A aircraft

Trong hợp đồng, công việc sẽ được thực hiện tại San Antonio, Texas; và Winnipeg, Canada, và dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 3 năm 2026.
StandardAero cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa và đại tu (MRO) cho động cơ T56, phụ kiện động cơ và nacelles Thay đổi động cơ nhanh cho các máy bay quân sự Hercules C-130, P-3 Orion và C-2A Greyhound.

Theo ghi nhận của công ty, StandardAero có nhóm khách hàng động cơ T56 lớn nhất và đa dạng nhất trong ngành. StandardAero là kho động cơ T56 cho Không quân Hoa Kỳ, Hải quân Hoa Kỳ, Lực lượng Canada, Không quân Hoàng gia Úc, Không quân Hoàng gia Hà Lan, Lực lượng Phòng vệ Thụy Điển và nhiều khách hàng chính phủ và quân đội khác trên khắp thế giới. Công ty chịu trách nhiệm bảo dưỡng 70% phi đội T56 trên toàn thế giới.

www.Uviet.net