Sinh vật nào có thể đánh bại KingKong?

Ngày:25/03/2021  
Để trả lời câu hỏi trên, nó phụ thuộc vào phiên bản của các sinh vật bạn đang đề cập
Tôi sẽ sử dụng phiên bản Kong 2021 vì anh ấy là hóa thân mới to lớn nhất của KingKong. Chà, Nữ hoàng quái vật Mothra có thể đánh bại Kong. Đây là cách làm. Cô ấy có thể sử dụng mạng kén của mình để làm Kong bị mù trong giây lát và trong khi Kong đang xé mạng, Mothra có thể sử dụng Kim sinh học của mình và châm vào cổ Kong. Vì vậy, cô ấy chắc chắn có thể đánh bại năm KingKong 2021. Và có cả Ghidorah nữa, quái vật dữ tợn rồng 3 đầu có rất nhiều phương cách để giết KingKong. Trước hết, Ghidorah tận dụng ưu thế cơ thể có nhiều chi để thể ghim Kong xuống đất giống như anh ta đã làm với Godzilla.
Ghidorah vs Godzilla

Trong khi Godzilla chỉ thoát ra được vì anh ta có hơi thở bắn ra tia nguyên tử. Nhưng Kong không có những khả năng đó và đúng là anh ta có thể điều khiển điện nhưng đó là King Kong trong King Kong vs Godzilla 1962. Và ngay cả khi anh ta bằng cách nào đó có khả năng đó, nó sẽ không hoạt động vì Ghidorah hấp thụ tia sét, nghĩa là một khi KingKong bị Ghidorah dùng 3 chiếc đầu ghìm chặt xuống, Kong chỉ có nước tắt thở chứ không thể thoát ra được.

Xem? Ghidorah rõ ràng đang trở nên mạnh hơn nhờ hấp thụ tia sét.
Ghidorah hấp thụ tia sét

Ghidorah hấp thụ tia sét giúp anh ta tăng cường sức mạnh từ nó. Vì vậy, nếu Kong có khả năng sấm sét đó, sẽ chỉ giúp Ghidora mạnh thêm.

Và sau đó là Godzilla. Anh ta mạnh hơn Kong, đánh giá thế này:
Godzilla vs Kong

Xem? Kong rơi xuống đất nhưng Godzilla chỉ bị quay cuồng. Và Kong cũng sử dụng toàn bộ trọng lượng cơ thể của mình. 

Vì vậy, Godzilla mạnh hơn Kong rất nhiều. Godzilla cũng có độ bền cao hơn nhiều. Anh sống sót sau tiểu hành tinh Permi, có sức nổ khoảng 100 nghìn tỷ teraton TNT. Kong bị thương bởi một lưỡi trực thăng. Và đừng quên cái đuôi của anh ấy. Đuôi của Godzilla đã giết chết ngay con Muto đực. Chà, nó không chính xác giết được Muto đực nhưng nó đã đánh bật nó sang một bên. Vì vậy King Kong phải đề phòng cái đuôi đó.

Thế Anh Nguyễn.

www.Uviet.net