Sikorsky ký hợp đồng với các dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật của trực thăng Quân đội Black Hawk

Ngày:24/03/2021  
Sikorsky, một công ty thuộc sở hữu của Lockheed Martin, đã giành được hợp đồng trị giá tới 90 triệu USD để cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, phân tích, thử nghiệm và hỗ trợ kỹ thuật cho dòng sản phẩm Black Hawk.

Máy bay trực thăng đa năng Black Hawk, hay H-60, phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ và các lực lượng vũ trang của 28 quốc gia khác trên toàn thế giới như một trực thăng tiện ích bền bỉ, đáng tin cậy.
trực thăng Quân đội Black Hawk


Địa điểm làm việc và kinh phí sẽ được xác định theo từng đơn đặt hàng, với ngày hoàn thành dự kiến ​​là 25/3/2026.
UH-60 Black Hawk tiện ích tiền tiêu của Quân đội trong 40 năm qua và nó không có dấu hiệu bỏ cuộc.

Chiếc UH-60A đầu tiên được Quân đội chấp nhận vào năm 1978, và được đưa vào trang bị vào năm 1979 khi nó được chuyển giao cho các bộ phận hàng không của Sư đoàn Dù 101 và 82.

Kể từ thời điểm đó, Black Hawk đã tích lũy được hơn 9 triệu giờ bay tổng cộng của hạm đội và đã hỗ trợ Binh lính trong mọi hoạt động dự phòng lớn mà Quân đội đã thực hiện, bao gồm Grenada, Panama, Iraq, Somalia, Balkan, Afghanistan và khắp Trung Đông.

Trong suốt 40 năm qua, chiếc máy bay đáng chú ý này đã chiến đấu trong và ngoài vô số khu vực chiến đấu để vận chuyển và đưa quân, cứu người như một phương tiện truyền thông hoặc sơ tán thương vong, cung cấp vật tư quan trọng cho quân đội, cung cấp vật tư khẩn cấp trong các thảm họa thiên nhiên, và thực hiện như một lính cứu hỏa trên không và tuần tra biên giới.

www.Uviet.net