Ngành du lịch không gian thuộc địa hoá sao Hoả với lượng dân số lớn

Ngày:09/03/2021  

Liệu nghành du lịch vũ trụ có thể cho phép thực dân trên mặt trăng và quỹ đạo đạt đến khối lượng đỉnh điểm không? Tôi cho rằng con số dân thực dân sẽ đạt hơn 300 nghìn người.


Vào khoảng năm 1745, các thuộc địa của Mỹ đã vượt qua dân số 1 triệu người. Dân số này đã tăng gấp đôi từ 250.000 người vào năm 1700 và gần gấp ba lần vào năm 1780 lên 2,7 triệu người.

SpaceX Super Heavy Starship (SHS) cần giảm chi phí du lịch vũ trụ xuống 2000-20.000 USD mỗi chuyến để đạt được thị trường đại chúng. Elon Musk đã nói về việc giảm chi phí mỗi chuyến bay xuống 2-10 triệu đô la. Một chiếc SHS nâng 120 tấn lên quỹ đạo trái đất thấp với giá 5 triệu USD có thể đưa 1000 người lên quỹ đạo mỗi chuyến đi. Đây sẽ là $ 5000 ch phí cho mỗi người.
Công viên giải trí và công viên giải trí ở Mỹ có 210.000 nhân viên vào năm 2019. Các cơ sở của Disney có 77.000 nhân viên. Ngành du lịch toàn cầu trước COVID có 1,2 triệu nhân viên và phục vụ 30 triệu chuyến hành khách.

Nếu 10% những người đi du lịch chi trên 5000 đô la và các công viên giải trí không gian và du lịch là trải nghiệm mới hấp dẫn thì việc đón hàng triệu hành khách mỗi năm và có đội ngũ 200.000 người sẽ đi được phần lớn con đường đến với khối lượng thuộc địa quan trọng. Nếu mọi người thực hiện các chuyến đi trung bình 2 tuần, thì 6 triệu hành khách hàng năm sẽ là 220.000 người luân phiên mỗi 2 tuần.

Mức độ dân số có thể được tăng lên nhờ các cuộc thám hiểm khoa học thường trực, kính viễn vọng không gian mặt trăng có người lái, kính thiên văn quỹ đạo.

Du lịch mạo hiểm là lĩnh vực thích hợp phát triển nhanh nhất và tăng 65% hàng năm từ năm 2009-2013. Tổng giá trị của du lịch mạo hiểm trên toàn thế giới đạt 263 tỷ USD (2013), tăng đáng kể so với 89 triệu USD (2009). Du lịch mạo hiểm toàn cầu là 587 tỷ đô la vào năm 2018.

Hầu hết “du lịch mạo hiểm” là du lịch thiên nhiên mềm. Mạo hiểm khó đề cập đến các hoạt động có mức độ rủi ro cao, đòi hỏi sự cam kết cao độ và các kỹ năng nâng cao. Du lịch chăm chỉ bao gồm các hoạt động như leo núi /đá/băng, đi bộ xuyên rừng, thám hiểm hang động, v.v.

Leo núi và thám hiểm hang động vào những năm 1800 là một hoạt động của giới thượng lưu. Khoảng 2-3 triệu người ở Mỹ tham gia leo núi (truyền thống/leo băng /leo núi). Có lẽ gấp đôi con số đó trên thế giới. Có số lượng người lặn biển tương tự. Những người tham gia chăm chỉ hơn có lẽ chỉ chiếm 2-5% trong tổng số đó.

Các cuộc thám hiểm không gian sẽ tách biệt với các công viên giải trí trên quỹ đạo và mặt trăng. Đây có thể là 50.000 đến 200.000 người khác trong nhân viên và những người tham gia.

Con số lớn nhất có thể là ở những người tiên phong khai phá thuộc địa. Những tín đồ không gian khó tính, những người muốn mở ra biên giới giống như nhiều người đã khai phá miền Tây nước Mỹ.
thuộc địa sao hoả


Những trận hòa lớn sẽ được sống với sự tự do hơn. Có bao nhiêu người sẽ đi đến thái cực để có được tự do hơn và có thể sở hữu đất trên mặt trăng hoặc cư trú vĩnh viễn trong một trạm vũ trụ?

Ước tính có khoảng 3 triệu người sống sót ở Mỹ nhưng chỉ 2% đã chuẩn bị lâu dài cho ngày tận thế. Đây là khoảng 60.000.

Xã hội L5 có thời kỳ đỉnh cao với khoảng 10.000 thành viên và 25000 thuộc Hiệp hội Không gian Quốc gia. Tuy nhiên, du hành vũ trụ không bao giờ phát triển.

Chính phủ và quân đội sẽ tiến triển tốt / b>

Các lực lượng chống lại tự do cũng sẽ đi theo. Các chính phủ và quân đội toàn cầu cũng sẽ thiết lập các căn cứ. Điều này có thể sẽ được biên chế ở mức 20% của bất kỳ ngành du lịch nào. Hải quân và Cảnh sát biển Hoa Kỳ có lẽ luôn có 100.000 người trên biển và tàu ngầm.

Sẽ có một cơn sốt vàng du lịch lên mặt trăng hay quỹ đạo?

Có khả năng cải thiện trong sản xuất 3D. Ngoài ra còn có in 3D các tòa nhà. Nếu một thực dân sớm trên Mặt Trăng, sao Hỏa hoặc tiểu hành tinh có thể lấy vật liệu regolith và vũ trụ, đồng thời tạo ra nhiều không gian sống và khả năng sản xuất hơn thì đây có thể là một điểm thu hút cho các nhà kinh doanh.

Hiện có hơn 50 triệu nhà sáng tạo trên Youtube, Instagram, Twitch, TikTok và các nền tảng truyền thông xã hội khác. Hai triệu người trong số họ làm việc toàn thời gian và họ kiếm được mức lương sáu con số bằng cách tạo nội dung hàng ngày hoặc hàng tuần. Nếu những người thực dân vũ trụ có thể sử dụng vị trí độc đáo của họ để tạo ra những lượt theo dõi trên mạng xã hội thì đây có thể là một cơn sốt vàng về truyền thông vũ trụ mới. Việc tạo ra các phương tiện truyền thông xã hội có thể sẽ tăng gấp 5 lần trong vòng 20 năm tới. Tái tạo hoàn toàn việc tạo ra phương tiện truyền thông xã hội dựa trên trái đất trong không gian sẽ thấy mười triệu nội dung dựa trên không gian tạo ra những người thực dân.

Khi đã đạt được khối lượng Dân số quần chúng quan trọng.

Một khi đạt được mức dân số quần chúng quan trọng, thì nhiều ngành công nghiệp hơn sẽ được tạo ra bởi cộng đồng này và cho những người chinh phục thuộc địa hiện có.

www.Uviet.net