Lực lượng Không quân Hoa Kỳ luyện tập bắt chước các hoạt động từ một đơn vị phía trước

Ngày:23/03/2021  
Lực lượng Không quân Hoa Kỳ đã báo cáo rằng Cánh không vận số 167 gần đây đã hợp tác với Cánh số 175, Lực lượng Vệ binh Quốc gia Không quân Maryland, để thực hiện cuộc diễn tập chiến đấu nhanh nhẹn đầu tiên của họ vào ngày 17 tháng 2.

Trong cuộc tập trận kéo dài một ngày, hàng hóa và các phi công được vận chuyển qua C-17 Globemaster III từ Căn cứ Vệ binh Quốc gia Warfield Air tại Sân bay Martin State, Baltimore, Md.,
đến Martinsburg, W.Va. Hai máy bay A-10C Thunderbolt II tham gia cùng thiết bị và nhân viên để bắt chước các hoạt động từ một đơn vị phía trước.
US Air force


Đại úy Trebor Taylor, phi công C-17 và là người lập kế hoạch tập trận cho biết mục tiêu chính là giúp một đơn vị khác. Mục tiêu là vận chuyển hàng hóa và nhân viên của họ đến Martinsburg,
thiết lập các thiết bị của họ và hoạt động bên ngoài địa điểm này, mô phỏng một môi trường khắc khổ, và cuộc tập trận đã hoàn thành điều đó.
“Đơn vị này được triển khai đầy đủ về phía trước và bạn có thể lấy một phần của các yếu tố hữu cơ của mình và di chuyển chúng đến nơi khác và có thể hoạt động ở cả hai nơi,” ông nói.
"Vì vậy, về cơ bản, bạn đang làm nhiều hơn với tối thiểu."

Một cơn bão tuyết được dự báo đã buộc những người tham gia phải rút ngắn bài tập từ hai ngày xuống còn một ngày, nhưng Taylor cho biết nó tạo ra một yếu tố phụ cho cuộc tập huấn, yêu cầu
vận chuyển hàng hóa và con người nhanh hơn, hiệu quả và an toàn.

Cuộc tập trận ACE cũng mang lại cơ hội huấn luyện duy nhất cho phi hành đoàn C-17 và các chuyên gia cảng hàng không, yêu cầu họ làm việc với các thiết bị dành riêng cho A-10.
Trong cuộc tập trận, các phi công đã di chuyển 44.000 pound hàng hóa, bao gồm Xe ném bom MJ-1B / C, Hệ thống tải đạn GF-7 / E và Xe kéo bom MHU-141.

Taylor nói: “Nó có lợi cho tất cả mọi người, không chỉ những người yêu cầu nó mà cả những người của chúng tôi cũng đang đạt được điều gì đó từ nó.

www.Uviet.net