Liệu các ma cà rồng có thể quan hệ tình dục không?

Ngày:23/03/2021  
Điều này khá phức tạp và khó khăn. Ma cà rồng về cơ bản là xác sống.

Vì vậy, họ cần luyện tập và nỗ lực để thực sự trải qua một cơn cực khoái. Điều này không còn tự nhiên đối với họ nữa, cơ thể của họ không hoạt động như một sinh vật sống.
Macarong


Khi một ma cà rồng được ôm, vẻ ngoài của họ sẽ bị đóng băng theo thời gian. Da của họ sẽ lạnh một cách bất thường khi chạm vào và trở nên nhợt nhạt hơn so với tuổi của họ, nhưng họ sẽ trông giống như họ của một nghìn năm qua đã làm trong đêm ôm hôn.
Macarong

Tuy nhiên, cơ thể của họ không hoạt động như trước nữa. Ví dụ, gần như tất cả Ma cà rồng không thể ăn thức ăn sau khi Ôm, họ sẽ nôn ra nó gần như ngay lập tức - chỉ có máu mới duy trì được họ.
Theo thời gian, hầu hết các chất lỏng trong cơ thể của Ma cà rồng sẽ được thay thế bằng máu - Ma cà rồng đổ một ít máu khi lo lắng, khóc ra máu khi buồn và làm cho thần kinh lộn xộn khi quan hệ tình dục.
Một số ma cà rồng cũng có thể dùng máu và nỗ lực để xuất hiện trở lại thành con người:
Macarong


Làm cho làn da của họ hồng hào và ấm áp, bắt chước nhịp thở, và thậm chí cho phép họ quan hệ tình dục một lần nữa (mặc dù giao hợp nhợt nhạt đi so với sự sung sướng của Nụ hôn).
Nhìn chung, Ma cà rồng chỉ có những cách khác để có thú vui, một số Ma cà rồng thậm chí không quan tâm nhiều đến tình dục, và hầu hết họ thậm chí không thể quan hệ tình dục được.

www.Uviet.net