Halcon ra mắt hệ thống tên lửa hành trình mới tại IDEX 2021

Ngày:13/03/2021  
Halcon, một nhà sản xuất hệ thống dẫn đường chính xác có trụ sở tại UAE, đã công bố hệ thống tên lửa hành trình AntiShip-250 (HAS-250) mới của mình tại Hội nghị Quốc phòng và Triển lãm Quốc tế (IDEX) 2021, diễn ra ở thủ đô Abu Dhabi của UAE từ ngày 21 -25 tháng hai.
AntiShip-250 (HAS-250)

Ra mắt tại IDEX 2021, HAS-250 đề cập đến một hệ thống chống hạm tiên tiến được sử dụng tên lửa hành trình lướt cận âm, tàng hình, có tầm bắn khoảng 250 km.

Theo ghi nhận của công ty, trong giai đoạn cuối, nó có thể bay về phía mục tiêu ở độ cao lướt sát mặt biển dưới 5m.
Được thiết kế để mang lại hiệu suất cao nhất, HAS-250 sử dụng Hệ thống dẫn đường quán tính và vệ tinh dẫn đường toàn cầu (GNSS + INS) và để nhắm mục tiêu có độ chính xác cao, nó được trang bị thiết bị tìm kiếm đầu cuối chủ động /thụ động và máy đo độ cao vô tuyến.

Saeed Al Mansoori, Giám đốc điều hành của Halcon cho biết: “Sự tập trung của chúng tôi vào các khả năng thông minh tiếp tục được đào sâu khi chúng tôi sản xuất các sản phẩm đẳng cấp thế giới tại địa phương. HAS-250 là một bước tiến quan trọng trong nhiệm vụ trang bị cho lực lượng hải quân hệ thống tên lửa hành trình có hiệu suất cao nhất. Được thiết kế và phát triển bởi HALCON ở UAE, vũ khí này sẽ hỗ trợ việc bảo vệ tích cực các con đường dưới nước của UAE, đồng thời xây dựng danh tiếng ngày càng mở rộng của EDGE về tính táo bạo, nhanh nhẹn và phá cách. "

Halcon là một phần của cụm Tên lửa & Vũ khí trong EDGE, một tập đoàn công nghệ tiên tiến dành cho quốc phòng được xếp hạng trong số 25 nhà cung cấp quân sự hàng đầu trên thế giới.

www.Uviet.net