Godzilla Vs KinhKong điều thực sự điên rồ khi tin rằng King Kong sẽ cho Godzilla ăn hành

Ngày:07/03/2021  

Thật khôi hài. Người hâm mộ King Kong sẽ vô cùng tự mãn vì Kaiju thất thế họ, Kong, đã giành chiến thắng.

King Kong vs Godzilla

Điều này sẽ lan truyền Sự hỗn loạn cho những fan hâm mộ sinh vật huyền thoại Godzilla, trong khi người hâm mộ Kong sẽ trở nên Kiêu hãnh một cách ngốc nghếch đến lố bịch, và sự thô lỗ của họ Khắc họa những gì đã xảy ra trong bộ phim Cuộc chiến cuối cùng Last Fight, và Cuối cùng nhưng chẳng phải là điều tồi tệ nhất, Godzilla Vs Kong Là điều tôi mong đợi và thấy chắc chắn rằng Godzilla mới thực sự là kẻ chiến thắng rõ ràng nhất ~ Vì Kong đã từng giành chiến thắng trong trận chiến đầu tiên với Godzilla vào năm 1962. Đó là cách chắc chắn mà tôi thấy. Godzilla cần có cơ hội này để thực sự là Người chiến thắng được xác nhận trước King Kong!

Những người hâm mộ Godzilla, chúng tôi không muốn có bất kỳ lời xúc phạm nào đối với Godzilla yêu quý của chúng ta chỉ vì tất cả họ đều nói rằng “Kong sẽ chiến thắng, Godzilla bị đánh cho tan nát!” Tôi có thể tưởng tượng có rất nhiều đứa trẻ của Fan hâm mộ King Kong và fan Godzilla đang ráo riết chờ đợi đến BAO GIỜ để chứng kiến một cuộc chiến giữa: King Kong vs Godzilla 

Chắc chắn là tôi yêu cả King Kong và Godzilla theo nghĩa đen, và tôi sẽ Thành thật nhận biết rõ kẻ nào thực sự chiến thắng.