Franklin Richards có thể đánh bại Living Tribunal hay không?

Ngày:07/03/2021  

Franklin Benjamin Richards là con trai của Reed Richards, Susan Storm (Người dẻo và tàng hình trong bộ tứ siêu đẳng Fantastic Four). Nhân vật này thường được mô tả như một vai phụ trong Fantastic Four. Sức mạnh của những Jean Grey khi hóa Dark Phoenix hay Scarlet Witch – Wanda Maximoff chưa là gì khi so sánh với Franklin Richards.

Franklin Benjamin Richards

Franklin Richards có khả năng thay đổi và điều khiển hiện thực ở mức vô hạn, có thể tạo ra một vũ trụ mini khi còn trẻ tuổi một cách dễ dàng. Ngoài ra Franklin sở hữu sức mạnh tâm linh, điều khiển cấu trúc phân tử, năng lượng. Cậu đã từng bắn ra những tia năng lượng đẩy lùi được cả các Celestials – vốn là những thực thể hùng mạnh nhất trong vũ trụ Marvel. Tuy nhên cậu bé này đã được miêu tả khi còn nhỏ và là một siêu anh hùng mới chớm nở, mặc dù còn thiếu kinh nghiệm

Trong khi đó The Living Tribunal (Thẩm phán đa vũ trụ) được biết đến là thực thể mạnh thứ 2 trong Vũ trụ dưới quyền sai bảo của đấng sáng thế The One Above All, Living Tribunal.


Thẩm phán của Đa vũ trụ tình cờ đứng trong không gian chiều thứ mười sáu.


Living Tribunal khiến găng tay vô cực Infinity Gauntlet trở nên vô dụng. Vũ khí này đã được sử dụng để đánh bại các thực thể vũ trụ, chẳng hạn như Death, Galactus, Mephisto, Celestials, ngay cả Eternity cũng bị nó đánh bại, nhưng nó đã không tác dụng gì với Living Tribunal.


Thanos đã dùng găng tay này đánh bại cả Enternity.


Trong khi đó bản thân cậu bé Franklin lẽ ra đã bị đánh bại bởi 3 Celestials.


Kết luận: Trong một cuộc chiến, The Living Tribunal sẽ thắng 10000/10 trước Franklin Richards Trưởng thành. Tuy cậu bé này đủ sức mạnh để giết một Celestial, nhưng cậu ta cũng bị đánh bại bởi 3 Celestials khác. Trong khi đó, Tribunal quá vượt trội so với những thực thể trừu tượng khác, những thực thể còn mạnh hơn nhiều so với Celestials.