Du lịch Thái Lan có an toàn cho Du khách nữ không?

Ngày:14/03/2021  
Tôi có thể nói chắc chắn rằng tương đối an toàn cho khách du lịch, đặc biệt nếu bạn là nam giới ( tuy nó không an toàn cho phụ nữ, nhưng điều đó đúng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới).
Bangkok

Có những trường hợp phạm tội “nhỏ nhặt” như trộm cắp (hãy cẩn thận với đồ đạc /ví của bạn, đặc biệt là ở những nơi đông đúc như chợ đêm), và lừa đảo tiền nhỏ (thường xảy ra với các phương tiện giao thông như taxi hoặc “tuk tuk” nơi họ cố gắng gạt những khách du lịch không nghi ngờ), nhưng nơi này tương đối không có bất kỳ tội phạm lớn hoặc nghiêm trọng nào như cướp/bắt cóc/giết người đối với khách du lịch.

Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý, đến từ một người có kinh nghiệm: đừng bao giờ để đồ uống của bạn mà thiếu sự giám sát (đặc biệt nếu bạn là một cô gái) và không sử dụng ma túy (nơi có luật ma túy khá KHẮC KHE so với phần còn lại của thế giới).

Nếu bạn cảm thấy thú vị với tất cả những điều này, thì Thái Lan có một trong những cảnh đẹp và nền văn hóa kỳ lạ nhất mà bạn có thể trải nghiệm. Tha hồ du ngoạn bơi thuyền Kayak ngắm Hoàng hôn tuyệt đẹp và nước biển, và nhiều hơn thế nữa để tha hồ chụp ảnh!