Công ty Trapped Ion Quantum Computer sẽ IPO với giá gần 2 tỷ USD với SPAC

Ngày:09/03/2021  

Công ty Máy tính lượng tử bẫy ion Trapped Ion Quantum Computer phát hành IPO

IonQ sẽ hợp nhất dMY Technology Group III, một Công ty Mua lại Mục đích Đặc biệt Special Purpose Acquisition Company. Thỏa thuận sẽ kết thúc sau vài tháng sau khi SEC xem xét và một cuộc bỏ phiếu của cổ đông. IonQ sẽ có giá trị ước tính khoảng 1993 triệu USD sau thương vụ này. 64% hoặc 1275 TRIỆU đô giá trị sẽ được sở hữu bởi các cổ đông trước giao dịch của IonQ.

IonQ là máy tính lượng tử đầu tiên và duy nhất có sẵn qua đám mây trên cả Amazon Braket và Microsoft Azure, IonQ đã xác định những gì họ tin là con đường tốt nhất để mở rộng sức mạnh điện toán lượng tử. Đến năm 2023, IonQ có kế hoạch phát triển các máy tính lượng tử mô-đun đủ nhỏ để được nối mạng với nhau, điều này có thể mở đường cho lợi thế lượng tử rộng rãi vào năm 2025.
IonQ sẽ hợp nhất dMY Technology Group III


“Máy tính lượng tử của IonQ có vị trí độc đáo để nắm bắt cơ hội thị trường trị giá khoảng 65 tỷ đô la vào năm 2030. Máy tính lượng tử sẽ tạo ra giá trị trên hàng nghìn ứng dụng mới và công ty IonQ đã sẵn sàng trở thành công ty đầu tiên có thể khai thác triệt để cơ hội khổng lồ này,” Niccolo de Masi, Giám đốc điều hành của dMY III cho biết.

www.Uviet.net