Cơ quan DARPA, Silvus công bố bước tiến cho công nghệ nhận dạng mục tiêu thế hệ tiếp theo

Ngày:22/03/2021  
Công ty Silvus Technologies thông báo rằng họ đã nhận được một hợp đồng trị giá tới 13,1 triệu Mỹ kim để phát triển một giải pháp tạo chùm tia phân tán sẽ rất quan trọng đối với tầm nhìn của DARPA.

Theo lưu ý của công ty, trong chương trình Truyền thông khảm phân tán được nối mạng có khả năng phục hồi (RN DMC), Silvus sẽ phát triển một giải pháp tạo chùm tia cho phép thông tin liên lạc trên mặt đất tầm xa đáng tin cậy và có khả năng phục hồi bằng cách sử dụng nhiều bộ đàm cộng tác được phân phối trên khoảng cách lớn - một thành phần không thể thiếu để Tầm nhìn của DARPA về tương lai của Mosaic Warfare.
công nghệ nhận dạng mục tiêu thế hệ tiếp theo

RN DMC bắt nguồn từ việc đầu tư của DARPA vào chiến trường ngắm khảm, một khái niệm trong đó một số lượng lớn các hệ thống chi phí thấp hơn, được gọi là "ô xếp", được triển khai để thực hiện các chức năng nhiệm vụ phức tạp theo cách phối hợp. Bằng cách xây dựng một bức tranh khảm các ô được kết nối với nhau, các chức năng như lệnh và điều khiển, giao tiếp và cảm biến có thể được thực hiện với khả năng phục hồi tốt hơn và hiệu suất cao hơn.
Được xây dựng dựa trên thành tích đã được chứng minh về việc phát triển các giải pháp thời gian thực cho phép đồng bộ hóa tần số và thời gian phân tán, giải pháp của Silvus dành cho RN DMC được đặt tên là Mạng lưới phục hồi diện rộng phân tán Mosaic (MScWRN hoặc M2N). M2N sẽ cho phép tạo chùm tia và tạo chùm tia phân bố theo không gian với sự liên lạc tối thiểu cần thiết giữa các ngói, tạo ra các cụm khảm có khả năng thu hẹp khoảng cách phạm vi lớn trong khi tương tác liền mạch với phần còn lại của mạng lưới Silvus truyền thống.

Tiến sĩ Babak Daneshrad, Giám đốc điều hành của Silvus cho biết: “Độ tin cậy của thông tin liên lạc tầm xa sử dụng nhiều bộ đàm được phân phối trong khoảng cách lớn là một thành phần quan trọng trong tầm nhìn của DARPA về chiến trường ngắm khảm ” Tiến sĩ Babak Daneshrad, Giám đốc điều hành của Silvus cho biết. “Chương trình RN DMC sẽ cho phép tiếp tục phát triển giải pháp M2N của chúng tôi và chúng tôi mong muốn được chứng minh hoạt động hoàn thiện của nó.”

www.Uviet.net