Có thể bạn chưa biết về "Bàn Tay Chết" hệ thống huỷ diệt tối thượng của Nga

Ngày:01/03/2021  
Uviet- Nó là một phần của hệ thống phòng thủ tấn công hạt nhân của Nga. Trong trường hợp xảy ra chiến tranh hạt nhân, một mạng lưới các hầm chứa tên lửa phân bố ở các địa điểm không được tiết lộ trên toàn lãnh thổ Nga sẽ chuyển sang chế độ chờ và chờ gửi tín hiệu Cancel cho các tên lửa hạt nhân. 
Vũ khí tối thượng


Tín hiệu Cancel được tự động gửi từ các trạm chỉ huy. Nếu tất cả các trạm chỉ huy như vậy bị phá hủy, tín hiệu Cancel sẽ không được gửi đi nhưng các hầm chứa tên lửa sẽ vẫn kích hoạt. Đầu tiên, cái gọi là tên lửa điều khiển được phóng đi. Chúng bay qua lãnh thổ Nga và gửi tín hiệu phóng tới các hầm chứa tên lửa hạt nhân. Sau đó, các tên lửa hạt nhân đó được phóng đồng loạt để chống lại các mục tiêu đã định trước.

Đây là vũ khí tối thượng của sự hủy diệt lẫn nhau. Ngay cả khi kẻ xâm lược tiêu diệt toàn bộ quân đội của Nga, họ vẫn phải hứng chịu sự huỷ diệt từ hệ.

Hệ thống này còn được gọi là Bàn tay chết. Được tạo ra từ thời Liên Xô, sự tồn tại của hệ thống Perimeter chưa bao giờ được chính thức xác nhận hoặc phủ nhận, nhưng theo các báo cáo không chính thức, nó có thể vẫn hoạt động.

www.Uviet.net