Cha của Thần Odin là ai? ông ta mạnh đến mức độ nào?

Ngày:07/03/2021  

Cha của Odin là thần Bor. Chúng tôi không biết cụ thể sức mạnh của Bor như thế nào. Tuy nhiên, khi Bor quay trở lại như một ảo ảnh. Ôngta đã chiến đấu ngang ngửa với Thor bằng Odinforce. Bor là một trong những vị thần đã chiến đấu mang lại hòa bình cho vương quốc và đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng nên vũ trụ.

Bor tuy là một vị thần quyền năng nhưng vẫn không thể sánh ngang với con trai Odin. Không thể không nhắc đến lần bại trận của Bor dưới tay bọn Khổng Lồ Băng, mà mãi đến sau này độc giả mới biết được tất cả là do Loki gây nên. Loki đã đi ngược thời gian và đảo lộn mọi thứ nhằm mục đích đảm bảo chỗ đứng của mình ở Asgard hiện tại.

Thor về mặt kỹ thuật là một nửa của Thần trưởng lão Một vị thần mạnh hơn thủ lĩnh của bất kỳ vị thần nào. Điều đó bao gồm Odin, người có thể là Skyfather mạnh nhất. Thậm chí sau đó ông ta chỉ có thể hạ gục một Galactus đã ăn no trong vài phút. Sau khi giải phóng tất cả sức mạnh của mình.

Thor với lợi thế mang một nửa dòng máu Anh cả, có nghĩa là anh ta có tiềm năng lớn hơn cha mình. Vì vậy, tôi thích giả định rằng Thor với Odinforce mạnh hơn nhiều so với cha của anh ấy.

Vì vậy, để Bor chiến đấu ngang ngửa với Thor, chứng tỏ Bor mạnh kinh khủng. Có thể tin rằng Bor ngang hàng với Galactus được ăn no.