Bức tượng sáp Tổng thống Donald Trump trong bảo tàng được cất đi khi du khách liên tục đấm vào nó

Ngày:24/03/2021  
Nếu tượng sáp bị hư hỏng tại bảo tàng tượng sáp này, chúng thường được gửi đến nhà máy để sửa chữa. Tuy nhiên, do đại dịch coronavirus, đây không phải là một lựa chọn với hình nộm tổng thống Trump.
Louis Tussaud's Waxworks, một bảo tàng tượng sáp với những bức tượng giống người của những người nổi tiếng ở San Antonio, Texas, đã buộc phải đưa bức tượng sáp của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump vào kho lưu trữ vì khách tham quan bảo tàng không thể ngừng đấm vào nó.
tượng sáp tổng thống Trump

Bức tượng liên tục bị đấm và trầy xước đến mức những thiệt hại quá nặng nề khiến bức tượng không thể tiếp tục được trưng bày, theo San Antonio Express-News.
Nó đã bị gỡ xuống sau khi các cuộc tấn công trở nên phổ biến hơn trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2020, và do đó đã được chuyển vào kho vào tháng 7 năm 2020 và ở đó kể từ đó.
"Khi đó là một nhân vật chính trị cao, các cuộc tấn công có thể là một vấn đề", quản lý khu vực của Ripley Entertainment Clay Stewart cho biết, theo Express-News.
Ông cũng nói thêm rằng không có khả năng bức tượng Trump sẽ được trưng bày trở lại trước khi một trong những Tổng thống Mỹ tiếp theo được thêm vào bộ sưu tập và trưng bày.
Stewart cho biết: “Chúng tôi luôn gặp rắc rối với phần tổng thống vì bất kể đó là tổng thống nào - Bush, Obama hay Trump - họ đều có người đấm vào chúng,” Stewart nói, theo báo cáo. "Tai của Obama đã bị xé rách sáu lần. Và sau đó mũi của Bush bị đâm vào."
Các bảo tàng tượng sáp của Madame Tussaud thường xuyên luân phiên lựa chọn các bức tượng nhỏ của họ, liên tục trao đổi cái cũ với cái mới. Nếu chúng bị hư hỏng, chúng thường được gửi đến nhà máy để sửa chữa. Tuy nhiên, do đại dịch coronavirus, đây không phải là một lựa chọn với hình nộm Trump.

www.Uviet.net