A.Drones thử nghiệm thành công hệ thống máy bay không người lái tự động hoàn toàn

Ngày:28/03/2021  
A.Drones, một nhà cung cấp hệ thống robot chiến thuật hàng đầu của Ukraine về báo cáo rằng họ đã thử nghiệm thành công hệ thống không người lái hoàn toàn tự động mới của mình, được gọi là Dronoport.

Công ty cũng phát hành một đoạn video ngắn cho thấy khả năng sẵn sàng nhanh chóng của các hệ thống robot chiến thuật Dronoport bao gồm một máy bay nhiều cánh quạt và một trạm gốc di động để sạc và che chở cho máy bay không người lái tự động.

Hệ thống tự động cung cấp khả năng lưu trữ và kiểm soát chuyến bay của một máy bay không người lái. Hệ thống cổng của máy bay không người lái duy trì nhiệt độ, độ ẩm cần thiết bên trong, theo dõi điều kiện thời tiết xung quanh và mức pin.
Theo ghi nhận của công ty, Droneport là một giải pháp hoàn toàn tự động, không yêu cầu bất kỳ nhân viên vận hành nào và sẵn sàng sử dụng 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, hầu như ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
autonomous drone system

Theo trang web của công ty, tổ hợp máy bay không người lái mới là bước hợp lý tiếp theo từ điều khiển từ xa và luôn được duy trì sang hoàn toàn tự động. Các hệ thống như vậy tìm thấy các ứng dụng khác nhau như kiểm soát ô nhiễm không khí, an ninh vành đai, giám sát các cơ sở sản xuất, ngăn chặn các hành vi hung hăng tại các sự kiện, bảo vệ rừng và các hoạt động khác. Hệ thống máy bay không người lái tự động hoàn toàn tự giải quyết các nhiệm vụ này theo một thuật toán được xác định trước bất cứ lúc nào ở hầu hết mọi điều kiện thời tiết mà không cần bất kỳ người vận hành nào.

Hơn nữa, logic của hệ thống bay không người lái ngụ ý khả năng tích hợp các hệ thống riêng biệt vào một mạng, giải quyết một nhiệm vụ. Ví dụ, một số hệ thống robot chiến thuật, được gắn dọc theo một phần của biên giới bang, có thể kiểm soát đồng thời và phối hợp toàn bộ địa điểm. Hơn nữa, hệ thống máy bay không người lái tự động dễ dàng giải quyết các nhiệm vụ điều động vùng trời và đảm bảo an toàn bay.

www.Uviet.net