Sikorsky chế tạo sáu trực thăng VH-92A cho chính quyền Biden

Ngày:06/02/2021  
Uviet (06/2/2021): Hãng Sikorsky Aircraft, nhà sản xuất trực thăng của Hoa Kỳ là một công ty con của Lockheed Martin sẽ chế tạo thêm 6 chiếc Trực thăng Tổng thống VH-92A theo hợp đồng trị giá 470,8 triệu USD từ Hải quân Hoa Kỳ.

Theo thông báo về hợp đồng của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, công tySikorsky Aircraft Corp., đã được Bộ Tư lệnh Hệ thống Phòng không Hải quân trao một sửa đổi đối với hợp đồng trước đó cho các phương án tập trận để mua năm Trực thăng cấp Tổng thống sản xuất ban đầu với tốc độ thấp (VH-92A) ,và liên quan đến hỗ trợ nhà thầu tạm thời, bộ dụng cụ cấu hình nội thất hai cabin, thiết bị hỗ trợ, phụ tùng ban đầu và bổ sung các bộ phận hệ thống.

Theo các điều khoản của hợp đồng, được gọi là Sản xuất ban đầu với tỷ lệ thấp (LRIP) Lô 1, Sikorsky sẽ bắt đầu giao sáu trực thăng VH-92A trong năm 2021. Các máy bay sản xuất còn lại sẽ được giao vào năm 2022 và 2023. Hợp đồng cũng cung cấp phụ tùng và hỗ trợ đào tạo.
VH-92A sẽ chuyên chở tổng thống và phó tổng thống Hoa Kỳ và các quan chức khác.

Trực thăng mới sẽ tăng hiệu suất và tải trọng hơn các máy bay trực thăng Tổng thống hiện tại, VH-3D và VH-60N, đã phục vụ hơn 40 năm. VH-92A sẽ cung cấp hệ thống điều phối phi hành đoàn và khả năng liên lạc nâng cao, đồng thời cải thiện tính khả dụng và khả năng bảo trì.

VH-92A dựa trên máy bay thương mại S-92A thành công của Sikorsky và được FAA chứng nhận, gần đây đã vượt qua một triệu giờ bay.

www.Uviet.net