Saab giao máy bay GlobalEye thứ ba cho Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Ngày:25/02/2021  
Uviet (25/02/2021): Saab Công ty hàng không vũ trụ và quốc phòng của Thụy Điển  thông báo rằng họ đã giao chiếc máy bay GlobalEye thứ ba cho Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào ngày 20 tháng 2 năm 2021.

Điều này theo sau các lần giao hàng GlobalEye trước đây của Saab vào tháng 4 và tháng 9 năm 2020.
GlobalEye chuyên cơ giám sát
Ảnh:  GlobalEye chuyên cơ giám sát
Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã đặt hàng tổng cộng 5 máy bay GlobalEye.
“Việc hoàn thành ba lần cung cấp giải pháp tiên tiến như GlobalEye trong vòng chưa đầy một năm chứng tỏ chuyên môn vững chắc của Saab với tư cách là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ cao và sự tập trung của chúng tôi vào việc đáp ứng các cam kết của mình, đặc biệt là trong hoàn cảnh hiện tại. Bằng cách xử lý toàn bộ quy trình, bao gồm cả phát triển và tích hợp cảm biến, chúng tôi độc nhất kiểm soát mọi phần quan trọng của chương trình phức tạp này ”, Micael Johansson, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Saab cho biết.

GlobalEye là giải pháp kiểm soát và cảnh báo sớm trên không mới nhất của Saab. Nó cung cấp khả năng giám sát hàng không, hàng hải và mặt đất đặc biệt trong một nền tảng duy nhất. GlobalEye kết hợp Radar phạm vi mở rộng Erieye của Saab và một loạt cảm biến tiên tiến bổ sung với máy bay Global 6000 tầm cực xa của Bombardier.

www.Uviet.net