Một vông ty của Lithuania ra mắt khái niệm xe điện hybrid tại IDEX 2021

Ngày:19/02/2021  
Công ty Ostara có trụ sở tại Lithuania thông báo rằng họ đang chuẩn bị trình làng một khái niệm tương lai về phương tiện chuyên dụng hybrid điện-diesel (xe chạy Điện + dầu) trong sự kiện quốc phòng IDEX 2021 diễn ra hai năm một lần.

Tại buổi công bố, Darius Antanaitis, Giám đốc điều hành Ostara Lab cho biết cuộc triển lãm này rất quan trọng đối với dự án Krampus, vì công ty sẽ ra mắt với một chiếc xe lai Krampus Mk1 tàng hình, tốc độ nhanh.

“Mục tiêu là thể hiện khả năng của chúng tôi trong việc xây dựng và sản xuất xe hybrid, những công nghệ nào chúng tôi có thể thích ứng với khách hàng của mình. Chính xác hơn là những gì mang lại lợi ích cho khách hàng và người dùng công nghệ của chúng tôi, ”Darius Antanaitis nói.

Giám đốc điều hành của Ostara Lab cũng nói rằng công ty hầu như sẽ giới thiệu nguyên mẫu và sẽ công bố chi tiết về dự án Kramnpus của mình.

Krampus Mk1 được trang bị động cơ điện hybrid kết hợp với pin hiệu suất cao. Pin có thể sạc lại bên ngoài bằng đầu vào sạc loại 2 hoặc máy phát điện diesel gắn bên trong.

Đặc điểm của xe buggy quân sự hybrid là giảm ồn và nhiệt so với động cơ đốt trong, điều này làm giảm đáng kể hiệu ứng ồn của phương tiện trong khi cung cấp mức độ an toàn cao hơn cho người dùng.