Meprolight ra mắt hệ thống ngắm mới

Ngày:18/02/2021  
Uviet (18/02/2021): Meprolight đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt hệ thống ngắm mới, được gọi là MEPRO O2 (MIL-SPEC).

Theo một bản tin tức của công ty, khẩu ngắm MEPRO O2 mới sẽ mang lại một lợi thế chiến thuật đột phá và đáng kể khi sử dụng, một ô 5 phân đoạn cho phép thiết lập trước nhiều kiểu ngắm, cho tất cả các kịch bản chiến thuật và các loại đạn khác nhau (ví dụ: chuyển đổi nhanh giữa dấu thập ngắm khi chuyển từ chế độ 300 blackouts subsonic sang supersonic ammunition).

Theo ghi nhận của công ty, người dùng trong các lĩnh vực quốc phòng, thực thi pháp luật và HLS được hưởng lợi từ các tính năng nâng cao như kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ (khoảng 280g), cảm biến ánh sáng tích hợp và hệ thống kiểm soát độ sáng tự động cho phép hiển thị rõ ràng chấm đỏ trong mọi điều kiện ánh sáng - một lợi thế đáng kể để bắn chính xác.
MEPRO O2 ngắm cũng bao gồm quang học không phản xạ không có tín hiệu ánh sáng về phía mục tiêu, để tăng cường bảo vệ lực lượng; sự kết hợp giữa cảm biến chuyển động tích hợp và thời gian chờ có thể cấu hình từ 4-8 giờ, tiết kiệm điện năng để hoạt động kéo dài; thiết kế gắn MIL-SPEC mới, cải tiến, chắc chắn và bàn phím điều khiển ba nút được bảo vệ.

Benny Kokia, Phó Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị - tại Meprolight cho biết: “MEPRO O2 là sự bổ sung sáng tạo cho phạm vi giải pháp nhắm mục tiêu vũ khí nhỏ ngày càng phát triển của Meprolight. “Lần đầu tiên, người dùng hiện có thể chọn một ô tối ưu từ bốn mẫu nhắm được thiết lập trước. Mục tiêu của chúng tôi khi phát triển khung cảnh mới này là cung cấp cho các lực lượng vũ trang một lợi thế chiến thuật đáng kể, thông qua các khả năng mang lại sự linh hoạt trong nhiệm vụ và độ chính xác mục tiêu, cùng với thời gian hoạt động kéo dài ”

Ronen Hamudot, Phó Giám đốc Tiếp thị & Bán hàng tại SK Group cho biết: “Các công nghệ tiên tiến của chúng tôi phục vụ khách hàng trên khắp các thị trường quốc phòng, thực thi pháp luật và HLS. “Chúng tôi tự hào về khả năng áp dụng các giải pháp của mình cho nhu cầu ngày càng phát triển của họ, nhất quán với tầm nhìn của chúng tôi là luôn dẫn đầu và cung cấp cho khách hàng giải pháp chính xác mà họ cần để đáp ứng những thách thức mới nảy sinh.”

www.Uviet.net