Lực lượng Phòng vệ Jamaica nhận sáu máy bay trực thăng Bell 505

Ngày:17/02/2021  
Uviet (17/02/2021): Công ty sản xuất máy bay trực thăng Bell Textron, vừa thông báo rằng họ đã nhận được đơn đặt hàng giao 6 chiếc Bell 505 cho Lực lượng Phòng vệ Jamaica (JDF).

Theo một tuyên bố của công ty, những chiếc Bell 505 mới được mua lại sẽ được cấu hình để hỗ trợ các nhiệm vụ An toàn Công cộng trong nước và được Trường Hàng không Quân sự Force’s Caribbean (CMAS) sử dụng để đào tạo các phi công Rotorcraft quốc tế.


“Bell và JDF có bề dày lịch sử hơn 55 năm, và chúng tôi cam kết cung cấp những chiếc máy bay tiên tiến và hiệu quả kinh tế nhất trên thị trường,” Nicholas Peffer, Giám đốc Điều hành, Mỹ Latinh cho biết. “Bell 505 là một tài sản đã được chứng minh cho các hoạt động An toàn Công cộng trên khắp thế giới. Chúng tôi mong muốn phát triển mối quan hệ lâu dài với JDF và duy trì lực lượng của họ với các máy bay chất lượng cao nhất trong nhiều năm tới ”.
Năm 1963, JDF bắt đầu hoạt động với hai chiếc Bell 47G và đã mở rộng đội bay cũng như mối quan hệ với Bell trong suốt nhiều năm. Việc giao máy bay mới này sẽ phát triển đội bay hiện tại của JDF lên 10 trực thăng Bell, phục vụ trong các nhiệm vụ tìm kiếm và cứu nạn, sơ tán y tế, cứu trợ thiên tai, an ninh quốc gia và các hoạt động huấn luyện quân sự.

“Việc mở rộng phi đội Bell của chúng tôi để kết hợp Bell 505 bổ sung thêm tính linh hoạt cho danh mục năng lực của chúng tôi và hỗ trợ sứ mệnh của chúng tôi là bảo vệ và phục vụ người dân Jamaica,” Trung tá Brian Lundy, sĩ quan chỉ huy của Không quân, JDF cho biết. “Đội ngũ phi công và kỹ thuật viên bảo trì của chúng tôi vô cùng hài lòng với việc đào tạo, hỗ trợ và dịch vụ khách hàng từ Bell.”

Với tốc độ 125 hải lý / giờ (232 km/h) và tải trọng hữu ích 1.500 pound (680kg), Bell 505 là máy bay năm chỗ ngồi mới nhất của Bell được thiết kế để đảm bảo an toàn, hiệu quả và độ tin cậy bằng cách sử dụng công nghệ điện tử hàng không tiên tiến. Những điểm tương đồng của nó với nền tảng Bell 429 cho phép chuyển đổi phi công suôn sẻ khi JDF bắt đầu hoạt động huấn luyện. Với Garmin G1000, nền tảng này chia sẻ hệ thống điện tử hàng không tương tự với máy bay Huấn luyện cánh cố định của JDF và giảm khối lượng công việc của phi công, nâng cao trải nghiệm học tập của sinh viên.

Ngoài ra, trước đó vào tháng 6 năm 2020, Không quân Montenegro cũng đã ký một thỏa thuận mua hai máy bay trực thăng Bell 505 Jet Ranger X.

www.Uviet.net