Điều gì xảy ra nếu bạn ngừng nói chuyện trong một năm?

Ngày:23/02/2021  
Im lặng không nói chuyện trong một thời gian dài, sau đây là những gì bạn sẽ trải qua.

1. Bạn phải thường xuyên nhắc nhở bản thân từ ngày đầu tiên để giữ miệng của bạn câm lặng.

2. Vì đó là một trọng tâm thiền, tôi không có quyền truy cập vào điện thoại di động, internet, hay tivi. Ban tổ chức khuyến khích bạn suy nghĩ về cuộc sống của mình. Trong toàn bộ cuộc sống của bạn! Họ khuyến khích bạn nhớ lại tất cả những kỷ niệm của bạn. Mặc dù thực tế là hầu hết những người tham gia đều có tuổi thọ cao, nhiều người đã đơn giản hóa nó thành một ngày duy nhất, để cảm nhận cuộc sống phù du của con người như thế nào.

3. Bạn ngủ nhiều chỉ để cho qua thời gian. Mặc dù điều này không hiệu quả trong hơn một hoặc hai ngày, nhưng khi bạn đã được nghỉ ngơi, bạn sẽ khó ngủ hơn.

4. Bạn trở nên hòa hợp hơn với âm thanh. Khi bạn không nghe thấy mọi người nói chuyện liên tục, bạn bắt đầu cảm nhận được âm thanh của thiên nhiên, tiếng chạm của những thứ như đồ bạc, và thậm chí là hơi thở của chính bạn.

5. Bạn cải thiện đáng kể khả năng hiểu ngôn ngữ cơ thể; giao tiếp bằng mắt, nét mặt, cử chỉ tay, v.v. Bạn bắt đầu điều chỉnh ngôn ngữ này để tạo thông điệp và bạn gần như có thể "nghe thấy" ngôn ngữ cơ thể của một người ở khoảng cách xa.

Nhưng có lẽ kết quả đáng ngạc nhiên nhất là khi bạn được tự do nói lại, bạn hầu như không cảm thấy muốn làm như vậy. Bạn nhận ra rằng không có gì bạn cần phải nói gấp.

6. Khi bạn nói chuyện trở lại, tai bạn không nhận ra giọng nói của chính mình. Đó là cảm giác tương tự như khi bạn nghe giọng nói đã ghi âm của mình, bạn tự hỏi liệu đây có phải là cách giọng nói của bạn nghe đối với người khác và đó là một cảm giác khá kỳ lạ.



www.Uviet.net