Hải quân Mỹ muốn mua "Tàu mặt nước đặc biệt" mới

Ngày:27/02/2021  
Hải quân Hoa Kỳ muốn mua tới 110 tàu mặt nước đặc biệt cho Bộ Tư lệnh Tác chiến Đặc biệt Hải quân (NAVSPECWARCOM) và Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ (USCG) trên bờ.

Trong một thông báo về Cơ hội Liên bang vào ngày 8 tháng 2, Hải quân đã công bố kế hoạch mua Thiết bị hỗ trợ bề mặt dài 8 mét và 11 mét của Hải quân đặc nhiệm và Thiết bị hỗ trợ mục đích đặc biệt của Lực lượng Phòng vệ Bờ biển Hoa Kỳ (USCG) - Cơ quan Thực thi Luật II (SPC-LE II) thay thế cho những chiếc SPC-LE 33 ft đã cũ.
Trong một thông báo, Hải quân thông báo rằng việc mua sắm sẽ dành cho 110 chiếc với các thành phần thương mại cụ thể của thương hiệu.
Cũng lưu ý rằng Bộ Tư lệnh Tác chiến Đặc biệt Hải quân (NAVSPECWARCOM) và các Đơn vị trên bờ USCG là những người sử dụng tài sản này.
Điều đáng nói là Bộ Tư lệnh Tác chiến Đặc biệt của Hải quân, đơn vị mẹ của các đội SEAL, như một thành phần của Bộ Chỉ huy Các chiến dịch Đặc biệt của Hoa Kỳ (SOCOM), sử dụng loại tàu này trong chiến dịch đặc biệt của mình.

Thiết bị Hỗ trợ Bề mặt (SSC) 8 mét và 11 mét của Hải quân Đặc nhiệm (NSW) được thiết kế để đưa và khai thác SOF trong phạm vi ngắn trong môi trường ven sông và ven biển, nó cũng có thể được thả từ Vận tải cơ C-17trực thăng CH-47.

www.Uviet.net