Hải quân Hoa Kỳ trao hợp đồng cho BAE Systems cung cấp hệ thống Kiểm soát Không lưu

Ngày:02/02/2021  
Uviet (02/2/2021) Hải quân Hoa Kỳ đã trao cho BAE Systems một hợp đồng để duy trì các hệ thống Kiểm soát không lưu cung cấp dịch vụ kiểm soát không lưu tại các sân bay viễn chinh và các bãi đáp.

Theo thông cáo của công ty, BAE Systems sẽ cung cấp hỗ trợ về vòng đời, kỹ thuật và duy trì hoạt động để đảm bảo các phương pháp tiếp cận chính xác và nâng cao hơn nữa sự an toàn của các chiến binh Mỹ.

Hải quân Hoa Kỳ đã lựa chọn BAE Systems cho hợp đồng giao hàng không xác định thời hạn 5 năm trị giá 65,7 triệu USD, hợp đồng số lượng không xác định cho các dịch vụ duy trì nền tảng kiểm soát không lưu (ATC) và các dịch vụ kỹ thuật. Công ty sẽ tiếp tục sử dụng chuyên môn kỹ thuật, kỹ thuật và vận hành của mình để phát triển, sản xuất, trang bị, thử nghiệm, đánh giá, duy trì và cập nhật các hệ thống hàng không ATC viễn chinh quan trọng cho Trung tâm tác chiến máy bay của Hải quân (NAWCAD) Webster Out Xa Field (WOLF) ).

"Với chiến thắng này, BAE Systems sẽ cung cấp cho lực lượng viễn chinh khả năng nhanh chóng thiết lập một sân bay với hệ thống radar và liên lạc để thu hồi và phóng máy bay một cách an toàn", Lisa Hand, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc kinh doanh Giải pháp phòng thủ tích hợp của BAE Systems cho biết . “Chúng tôi đóng vai trò là chuyên gia tự động hóa và điều phối viên kỹ thuật, chịu trách nhiệm phát triển và cải tiến hệ thống máy tính ATC thời gian thực. Các kỹ thuật viên radar của chúng tôi triển khai khắp nơi trên thế giới để hỗ trợ chiến binh; công việc của họ mang lại kết quả nhanh hơn cho thiết bị đầu cuối, độ tin cậy của phần cứng được cải thiện và cài đặt chính xác hơn và độ chính xác trên thực địa. ”

Hợp đồng mới này tiếp tục hơn một thập kỷ của BAE Systems trong việc hỗ trợ các công việc quan trọng trên các hệ thống chính, bao gồm Hệ thống Thay thế Tự động hóa Đầu cuối Tiêu chuẩn (STARS); Hệ thống Điều hướng, Tích hợp và Điều phối Không lưu (ATNAVICS); Hệ thống định vị đường không chiến thuật di động trên không (AMTAC); và Hệ thống liên kết dữ liệu ATNAVICS (ADLS). Theo hợp đồng, công ty sẽ phát triển và duy trì phần mềm hoạt động và hỗ trợ giường thử nghiệm, chương trình thay đổi hiện trường và nguồn cung cấp cho các hệ thống ATC. Các hệ thống này là công cụ ATC không thể thiếu để tăng cường an toàn bay trên nền tảng, đặc biệt khi người dùng cuối đang hoạt động ở các sân bay mới hoặc địa hình gồ ghề không có căn cứ quân sự hiện có.

www.Uviet.net