General Atomics tung ra hình ảnh mới về máy bay không người lái chiến đấu thế hệ tiếp theo

Ngày:27/02/2021  
Uviet (27/02/2021): Bộ phận Hệ thống Hàng không của General Atomics, hay còn gọi là GS-ASI, đã phát hành một bản vẽ mới về hệ thống máy bay không người lái tàng hình thế hệ tiếp theo của mình.

GA-ASI đã phát hành một hình ảnh mới về thiết kế của phương tiện bay không người lái (UAV)Tấn công, tình báo, giám sát và trinh sát (ISR) mới trên trang truyền thông xã hội của mình vào thứ Sáu.


Bài đăng trên Twitter của công ty tuyên bố: “ với tính năng kỹ thuật số mạnh mẽ và thực tiễn sản xuất tiên tiến của chúng tôi cung cấp các hệ thống vũ khí ưu thế giá cả phải chăng cho chiến binh với tốc độ và khả năng sát thương cần thiết để duy trì khả năng chiếm ưu thế”.
Theo các nguồn tin mở, máy bay không người lái có cánh bay mới đang được thiết kế như một sự thay thế được đề xuất cho máy bay điều khiển từ xa MQ-9 Reaper của Không quân Hoa Kỳ.

Thiết kế của khái niệm mới đã kết hợp các kỹ thuật giảm thiểu bị phát hiện tổng thể trên các lĩnh vực RF, IR, hình ảnh và âm thanh. Thiết kế cánh bay dài và mỏng của máy bay không người lái chiến đấu mới dường như có tất cả các lĩnh vực công nghệ tàng hình, từ cửa hút gió của máy bay.
Với tên gọi MQ-9 Reaper, nó là một máy bay có độ bền trung bình, được điều khiển từ xa được thiết kế cho các nhiệm vụ Tình báo, Giám sát, Thu thập và Trinh sát (ISTAR) và các nhiệm vụ tấn công.

MQ-9 đa nhiệm vụ, chạy bằng động cơ phản lực cánh quạt được phát triển với sự tài trợ của GA-ASI và bay lần đầu tiên vào năm 2001. MQ-9A được chỉ định là "Reaper" bởi Không quân Hoa Kỳ và Hoàng gia, nhưng đã trở thành cái tên được sử dụng rộng rãi cho bất kỳ Predator nào. B được trang bị vũ khí.

Với tính năng hoạt động linh hoạt chưa từng có, MQ-9A có độ bền bay liên tục hơn 27 giờ, tốc độ 240 KTAS, có thể hoạt động ở độ cao 50.000 feet và có trọng tải 3,850 pound (1746 kg) bao gồm 3.000 pound (1361 kg) tải trọng bên ngoài . Máy bay mang trọng tải lớn hơn 500% và có mã lực gấp 9 lần. Nó cung cấp khả năng giám sát/tấn công lâu dài, bền bỉ cho nền tảng chiến đấu.

GA-ASI, một chi nhánh của General Atomics, là nhà thiết kế và sản xuất hàng đầu của các hệ thống, radar và hệ thống điều khiển máy bay thí điểm từ xa đã được chứng minh và đáng tin cậy, bao gồm cả dòng drone nổi tiếng Predator và Radar đa chế độ Lynx.

www.Uviet.net