Elon Musk cho biết loài người sẽ lên sao Hỏa chỉ trong vòng 5 năm tới

Ngày:02/02/2021  
Uviet (02/2/2021): Trong trường hợp hiện tại bạn đang sử dụng Twitter, Nhưng ClubHouse đang là một ứng dụng gây sốt. nếu bạn chưa biết, đó là một nền tảng nơi những người lạ trên khắp thế giới kết nối và trò chuyện về các chủ đề họ quan tâm thông qua giọng nói của họ.


Ứng dụng hiện chỉ có trên iOS và hiện tại, việc truy cập ứng dụng thông qua hệ thống chỉ dành cho người được mời. Tuy nhiên, gần đây Elon Musk đã tham gia nền tảng này và trong một cuộc trò chuyện tại một trong những phòng chat, anh ấy đã làm sáng tỏ các sứ mệnh trên sao Hỏa trong tương lai, người ngoài hành tinh và sự tồn tại của họ trong vũ trụ của chúng ta và sản phẩm mới nhất của anh ấy, công nghệ điều khiển thần kinh Neuralink mất bao lâu nữa để dược mang ra ứng dụng thực tế và cứ sống mạng người.

Nhiệm vụ sao Hỏa của SpaceX

Khi được hỏi về SpaceX và nỗ lực của nó để chạm vào sao Hỏa, Musk tiết lộ rằng ông dự định sẽ đến hành tinh đỏ trong khoảng 5,5 năm. Anh ấy thậm chí còn đi trước và tiết lộ rằng đây sẽ không phải là một cuộc hành trình mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện vì chỉ mất sáu tháng để đến sao Hỏa một lần.

Tuy nhiên, Musk đã đề cập rằng anh ấy sẽ làm việc để giảm điều này xuống chỉ còn một tháng trong tương lai. Hơn nữa, Musk cũng tiết lộ rằng du hành đến sao Hỏa sẽ có thể thực hiện hai năm một lần vì cứ hai năm sao Hỏa ở phía bên kia của Mặt trời.

Người ngoài hành tinh

Khi được hỏi về Người ngoài hành tinh và các sự sống khác trong vũ trụ, Elon Musk tiết lộ rằng cho đến nay anh vẫn chưa thực sự thấy bất kỳ bằng chứng thuyết phục nào về người ngoài hành tinh, nhưng mặc dù vậy, không có nghĩa là điều đó không thể xảy ra trong tương lai. Anh ta thậm chí còn chế nhạo những hình ảnh mờ ảo chụp được người ngoài hành tinh, nói rằng cần có những bức ảnh rõ ràng hơn một chút.

Musk cho biết, “Khi mọi người nói rằng có sự nhìn thấy người ngoài hành tinh, tôi nói,“ Nghe này, độ phân giải của bức ảnh cần ít nhất là 7/11 ATM, được chứ? Chúng ta không thể có con quái vật hồ Loch Ness b * llsh * t. Nó giống như máy ảnh 500 megapixel hay sao? Bạn đang nói về cái gì Bạn tìm thấy thứ đó ở đâu? Nó ít nhất phải giống như một chiếc máy ảnh cấp độ iPhone 6 ”.

Công nghệ điều khiển thần kinh Neuralink

Elon Musk cũng làm sáng tỏ công ty cấy ghép thần kinh Neuralink, nơi ông tiết lộ rằng họ đang lên kế hoạch giới thiệu một bộ video mới nêu bật sự tiến bộ của công nghệ trong một tháng hoặc lâu hơn.
Họ đã phát triển nhiều lớp bao gồm hệ viền, vỏ não và kỹ thuật số, nơi ông tiết lộ rằng băng thông giữa vỏ não và kỹ thuật số chậm hơn mà họ đang nỗ lực để khắc phục. 
Ảnh: công nghệ điều khiển thần kinh Neuralink

Musk cũng tiết lộ rằng họ đã có một trong những cơ sở khỉ tốt nhất để kiểm tra khả năng của Neuralink. Hiện tại, họ đã kết nối những con khỉ bằng thiết bị cấy ghép Neuralink để chúng chơi trò chơi điện tử bằng trí óc của mình. Anh ấy cũng chia sẻ rằng họ sẽ cho phép đăng ký sớm cho những người bị chấn thương não và sau đó sẽ được cung cấp cho tất cả mọi người khi nó tiến triển.

Tiền ảo Bitcoin

Một cách ngắn gọn, Musk đã nói về các loại tiền điện tử như Bitcoin và Dogecoin mới tăng vọt và cách anh ta nên đầu tư vào nó tám năm trước. Anh ấy cũng chia sẻ sự ủng hộ to lớn đối với Bitcoin và nói rằng nó đang trên đà được chấp nhận rộng rãi trong thế giới tài chính.

Tuy nhiên, khi nhìn vào sự tăng trưởng của Dogecoin, anh ấy nói rằng anh ấy sẽ rất thích thú nếu DOGE của nó trở thành tiền tệ của Trái đất trong tương lai.

www.Uviet.net