Elbit Systems đã nhận hợp đồng trị giá $82 triệu cho hệ thống bảo vệ NL

Ngày:07/02/2021  
Uviet (07/2/2021): Công ty cũng đã nhận được thêm một hợp đồng lớn cung cấp các xe bọc thép cho một quốc gia ở châu Á.
Hôm chủ nhật, Elbit Systems cho biết họ đã được BAE Systems Hägglunds trao một hợp đồng trị giá khoảng 82 triệu USD để cung cấp cho Quân đội Hoàng gia Hà Lan (RNLA) các Hệ thống Bảo vệ Chủ động (APS) và các ống ngắm chỉ huy quang điện.

Theo công ty, hợp đồng sẽ được thực hiện trong thời hạn bốn năm rưỡi.

Nó nói thêm rằng theo hợp đồng và là một phần của chương trình hiện đại hóa do BAE Systems Hägglunds dẫn đầu, Elbit sẽ trang bị cho các xe chiến đấu bọc thép CV90 của RNLA với Iron Fist APS và Commander Open Architecture Panoramic Sights (COAPS).
Iron Fist là một hệ thống hạng nhẹ sử dụng cảm biến quang học, radar theo dõi, bệ phóng và đạn dược đối phó để đánh bại các mối đe dọa ở khoảng cách an toàn, với khả năng xuyên thủng còn sót lại không đáng kể. COAPS là ống ngắm ổn định trục kép mô-đun tạo điều kiện thuận lợi cho việc tính toán điều khiển hỏa lực và thu nhận mục tiêu tầm xa vào ban ngày và đêm, trong cả các tình huống cố định và di động.
Yehuda (Udi) Vered, Tổng Giám đốc của Elbit Systems, cho biết công ty “rất vui mừng với cơ hội hợp tác với BAE Systems Hägglunds và hỗ trợ chương trình hiện đại hóa quan trọng này của RNLA.”
Cũng trong ngày Chủ nhật, Elbit cho biết rằng họ đã được trao một hợp đồng trị giá khoảng 46 triệu đô la để cung cấp các xe bọc thép VBTP 6X6 (APC) cho quân đội của một quốc gia ở Châu Á - Thái Bình Dương.
Cho biết thêm rằng hợp đồng sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian ba năm.
Theo một thông cáo báo chí, Elbit sẽ cung cấp các APC bánh lốp VBTP 6X6 do Iveco Defense Vehicle hợp tác với Quân đội Brazil phát triển.
Các APC VBTP 6X6 sẽ được trang bị tháp pháo của Elbit và một loạt hệ thống phụ của công ty bao gồm hệ thống truyền động và ổn định điện, hệ thống điều khiển hỏa lực, hệ thống quản lý tác chiến TORCH-XTM, hệ thống vô tuyến được xác định bằng phần mềm E-LynXTM, xạ thủ và chỉ huy. như các hệ thống hỗ trợ sinh tồn, Elbit nói.
Đáp lại việc ký kết hợp đồng này, Vered nói rằng công ty của ông hoan nghênh việc hợp tác liên tục với Iveco, “đặc biệt là với năng lực của chúng tôi để đóng góp vào nỗ lực xuất khẩu của ngành công nghiệp quốc phòng Brazil.
Ông nói: “Chúng tôi tin rằng danh mục hệ thống phụ mạnh mẽ của chúng tôi giúp mang lại lợi thế trong việc dẫn đầu các chương trình mua sắm xe bọc thép, đặc biệt là khi các nhiệm vụ mà chúng được giao ngày càng trở nên đa dạng và ngày càng được liên kết”.

www.Uviet.net