Daniel Alfin Đặc vụ FBI kỳ cựu bị ám sát

Ngày:06/02/2021  
Uviet (06/2/2021): Daniel Alfin, một trong những đặc vụ FBI bị hại vào sáng thứ Ba ở Sunrise, là một đặc vụ kỳ cựu chuyên điều tra các tội ác với trẻ em.

Ông đã dẫn đầu cuộc điều tra vào một trang web có tên Playpen, được cho là trang web khiêu dâm trẻ em lớn nhất trên dark web. Sau khi thu giữ các máy chủ của trang web, các nhà điều tra FBI đã giữ cho nó hoạt động trong hai tuần, có phần mềm đính kèm để phát hiện danh tính của người dùng.


Mặc dù đó là một quyết định gây tranh cãi, cuộc điều tra đã dẫn đến một số lượng lớn các vụ bắt giữ. Khoảng 900 người đã bị bắt trên khắp thế giới và 55 trẻ em ở Hoa Kỳ đã được xác định danh tính hoặc được giải cứu, theo FBI.
Ảnh do FBI công bố cho thấy các đặc vụ Laura Schwartzenberger, trái và đặc vụ FBI Daniel Alfin. Cả hai đã bị bắn chết vào thứ Ba, ngày 02/2 năm 2021, trong khi họ đang thực hiện lệnh khám xét nhà của nghi phạm khiêu dâm trẻ em David Huber, một kỹ thuật viên máy tính 55 tuổi ở Sunrise, Fla. Ba đặc vụ khác cũng bị thương. (ảnh FBi qua AP)

“Các thành viên trong doanh nghiệp của nghi phạm đã cưỡng hiếp trẻ em, những người sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em trên khắp thế giới - những trường hợp đó tiếp tục bị truy tố và truy tố,” Alfin cho biết trong một bản tin FBI năm 2017 thông báo kết án người sáng lập trang web này đến 30 năm tù. .

“Đó là trò chơi mèo vờn chuột, ngoại trừ nó không phải là trò chơi,” anh nói. "Trẻ em đang bị lạm dụng và nhiệm vụ của chúng tôi là ngăn chặn điều đó."

Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một nơi an toàn và hấp dẫn để người dùng kết nối theo sở thích và đam mê. Để cải thiện trải nghiệm cộng đồng của chúng tôi, chúng tôi tạm thời ngừng nhận xét bài viết.

www.Uviet.net