Boeing bắt đầu sản xuất máy bay T-7A Red Hawk mới nhất

Ngày:25/02/2021  
Uviet (25/02/2021): Trong tháng này, hãng sản xuất máy bay Mỹ Boeing đã bắt đầu lắp ráp một chiếc máy bay huấn luyện tiên tiến hoàn toàn mới của Không quân Hoa Kỳ mang tên T-7A Red Hawk tại nhà máy của hãng ở St. Louis, Mo.


Máy bay huấn luyện được thiết kế hoàn toàn bằng cách sử dụng hệ thống quản lý dữ liệu và định nghĩa dựa trên mô hình 3D được phát triển tại Boeing trong hai thập kỷ qua. T-7A Red Hawk sử dụng thiết kế và kỹ thuật kỹ thuật số của máy bay Boeing T-X đã chuyển từ ý tưởng công ty thành chuyến bay đầu tiên chỉ trong 36 tháng.

Shelley Lavender, Phó chủ tịch cấp cao của Boeing về Strike (Không kích), Surveillance (giám sát) và Mobility (cơ động) cho biết: “Tương lai của sự thống trị hàng không nằm ở khả năng di chuyển nhanh chóng, chấp nhận rủi ro thông minh và kết hợp theo những cách mới để hoàn thành công việc”. “Bằng cách tạo ra máy bay và hệ thống dọc theo một chuỗi kỹ thuật số, chúng tôi có thể đẩy nhanh thời gian chế tạo và tăng chất lượng cũng như khả năng chi trả cho khách hàng của chúng tôi theo cách chưa từng được thực hiện trước đây.”
T-7A Red Hawk, do Boeing sản xuất, giới thiệu các khả năng chuẩn bị cho phi công lái máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm, bao gồm: môi trường lực G cao, quản lý thông tin/cảm biến, đặc điểm bay góc tấn công cao, hoạt động ban đêm và không-đối-không có thể chuyển giao và kỹ năng không-đối-đất.

Theo ghi nhận của công ty, Hệ thống Đào tạo Thí điểm Nâng cao cũng kết hợp các trình mô phỏng ảo và trực tiếp dựa trên mặt đất tiên tiến hàng đầu để mang đến cho sinh viên và người hướng dẫn trải nghiệm “thực như thật”.
Vào tháng 9 năm 2018, Không quân Hoa Kỳ đã trao cho Boeing một hợp đồng trị giá 9,2 tỷ đô la để cung cấp 351 máy bay huấn luyện tiên tiến và 46 thiết bị mô phỏng huấn luyện trên mặt đất có liên quan. công ty Saab hợp tác với Boeing sản xuất máy bay huấn luyện và cung cấp thân sau của máy bay phản lực.

Chuck Dabundo, Phó chủ tịch Chương trình T-7 của Boeing cho biết: “Đây là một thời khắc lịch sử đối với chương trình và ngành. “Quá trình chế tạo sử dụng việc lắp ráp quyết định kích thước đầy đủ, cho phép các kỹ thuật viên chế tạo máy bay với công cụ và khoan tối thiểu trong quá trình lắp ráp. Quá trình kỹ thuật số giúp tăng 75% chất lượng lần đầu tiên. ”
Boeing là công ty hàng không vũ trụ lớn nhất thế giới và là nhà cung cấp hàng đầu về máy bay thương mại, hệ thống quốc phòng, không gian và an ninh cũng như các dịch vụ toàn cầu. Là nhà xuất khẩu hàng đầu của Hoa Kỳ, công ty hỗ trợ các khách hàng thương mại và chính phủ tại hơn 150 quốc gia và tận dụng tài năng của cơ sở nhà cung cấp toàn cầu. Được xây dựng trên nền tảng của sự dẫn đầu về hàng không vũ trụ, Boeing tiếp tục dẫn đầu về công nghệ và đổi mới, mang đến cho khách hàng và đầu tư vào nhân tài cũng như tăng trưởng trong tương lai.
Theo Không quân Mỹ, chiếc máy bay T-7A đầu tiên và thiết bị mô phỏng dự kiến ​​sẽ đến Căn cứ Liên hợp San Antonio-Randolph, Texas, vào năm 2023. Tất cả các căn cứ đào tạo phi công bậc đại học cuối cùng sẽ chuyển từ T-38C sang T-7A . Các căn cứ đó bao gồm: Căn cứ Không quân Columbus, Mississippi; Laughlin AFB, Texas; Sheppard AFB, Texas và Vance AFB, Oklahoma.

www.Uviet.net