Quân đội Anh Quốc trao hợp đồng cho Elbit Systems chế tạo hệ thống giám sát cao cấp

Ngày:31/01/2021  
Uviet (31.01.2021): Bộ Quốc phòng Anh thông báo rằng Quân đội nước này đã đầu tư $137 triệu (102 triệu bảng Anh) vào một hệ thống giám sát cao cấp cho phép binh sĩ tiền tuyến phát hiện và giao tranh với các mục tiêu của đối phương trong vài giây.

Theo một thông cáo báo chí, Elbit Systems UK Ltd, một đơn vị kinh doanh của công ty Elbit Systems của Israel, sẽ cung cấp một hệ thống 'sensor to shooter - cảm biến khai hoả' tiên tiến, tạo ra thêm 40 việc làm kỹ thuật và sản xuất có tay nghề cao chia khắp Bristol và Sandwich, East Kent.

Sử dụng công nghệ quan sát nhiệt hiện đại, Bộ tích hợp Khai hỏa rời Dismounted Joint Fires Integrator (DJFI) sẽ nâng cao khả năng tìm kiếm và xác định mục tiêu của binh sĩ trên Chiến trường. Sau đó, nó cung cấp thông tin nhắm mục tiêu quan trọng cần thiết để bắn nhanh hơn và chính xác hơn bao giờ hết.

Sử dụng phần mềm chuyên dụng trên máy tính bảng, thông tin do DJFI thu thập được gửi kỹ thuật số tới hệ thống pháo binh hoặc máy bay để tấn công mục tiêu ngay lập tức, trong khi người lính vận hành hệ thống vẫn ẩn.

Elbit Systems cho biết giải pháp D-JFI dựa trên kinh nghiệm hoạt động của công ty trong việc cung cấp các giải pháp chiến đấu mạng đã tháo gỡ. Nó tích hợp một số công nghệ của nó, bao gồm: Ứng dụng Quản lý Trận chiến TORCH-XTM; hệ thống HattorixTM để tạo ra các mục tiêu có độ chính xác cao không thể phát hiện, trọng tải quang điện tử đa phổ CORAL để tăng cường thu nhận mục tiêu trong ngày và đêm và thiết bị chỉ định laser tầm xa RattlerTM XR. Giải pháp D-JFI sẽ cho phép truyền thông tin mục tiêu nhanh chóng và an toàn qua các Lực lượng vũ trang của Anh và Đồng minh, cho phép sử dụng nhanh chóng và chính xác pháo binh cũng như hỗ trợ trên không.

Martin Fausset, Giám đốc điều hành của Elbit Systems UK, cho biết: “Điều cần thiết cho Lực lượng vũ trang của chúng tôi là có thể hoạt động nhanh chóng và chính xác trong môi trường thù địch. Các hệ thống được cung cấp bởi Elbit Systems UK thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc liên tục cung cấp công nghệ tiên tiến nhất cho những người ở tuyến đầu. Giải pháp D-JFI sẽ mang lại lợi thế hoạt động cho Lực lượng vũ trang Anh tại một chiến trường ngày càng phức tạp.

www.Uviet.net