Elon Musk sẽ tạo ra nền tảng xã hội mới ủng hộ Tổng Thống Trump

Ngày:10/01/2021  
Tài sản của Elon Musk cán mốc 210 tỷ USD. có thể nói anh là một thiên tài táo bạo nhất từ trước đến nay, điều đó là hiển nhiên vì anh đang là người giàu nhất hành tinh sau khi vượt qua Jeff Bezos của Amazon.
Hiện các nền tảng mạng xã hội Facebook và Twitter đã xoá vĩnh viễn tài khoản của Trump một cách phi dân chủ. Tuy nhiên điều vô đạo đức đó chỉ khiến cổ phiếu Facebook và Twitter rớt giá.
Để ủng bộ cho Trump, Elon đã xúc tiến tạo ta một nền tảng mạng xã hội mới. Trước đây khi Trump đặt vấn đề mời Elon vào Hội đồng cố vấn kinh tế Mỹ, các đại gia từ Silicon đã ngăn cản và khuyên Elon không được tham gia và có thể bị tẩy chay. Elon đã không đếm xỉa.
Anh ta đang dự tính mở mạng Use Signal, đám Big Tech rất ghét anh. 


Họ mai mỉa mai anh là “ thằng sao Thổ & xe Mơ “ nhưng anh đã đạt được thành công những dự án của mình. Hôm thứ 6 anh đã post hình Mark Zuckerberg và phụ chú ở dưới là “mày không phải là bố tao“ ha ha...
Một tay trùm công nghệ & không gian Thế giới mà đứng cùng chiến tuyến vs một tay "Thần bài Thế giới" thì hỏi cái Thế giới này ai chơi lại cho nổi ??? .

Thế Anh Nguyễn.

www.Uviet.net