Q-Anon liên quan gì đến người đeo cặp sừng trâu tham gia nhóm biểu tình trước toà nhà Quốc Hội Hoa Kỳ?

Ngày:13/01/2021  
Anh chàng đeo cặp sừng trâu trên đầu tham gia nhóm biểu tình trước toà nhà Quốc Hội Hoa Kỳ cho biết, anh đã làm theo chỉ thị của tổ chức bí mật Q-Anon.
Vậy Q- Anon là ai?
Được biết tổ chức Q là những người trong tổ chức tình báo cấp cao của Quân đội hoa Kỳ, những người muốn đưa thông tin mật ra ngoài để giải cứu đất nước đang bị những kẻ vì quền lợi cá nhân đã phản quốc len lỏi trong mọi thành phần chính phủ từ cấp thấp đến cao.
Vào ngày 28 tháng 10 năm 2017, một người nào đó tự xưng là Q đã bắt đầu đăng một loạt các thông điệp khó hiểu trên diễn đàn internet 4chan có tiêu đề “Bình tĩnh trước cơn bão” - “được cho là liên quan đến câu nói rùng rợn đó của Trump từ đầu tháng 10”, Tạp chí New York cho biết.
Q tự nhận là nội gián cấp cao của chính phủ với Q (một cơ quan kiểm tra an ninh của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ với quyền truy cập thông tin mật), người đã được chỉ thị đăng các thông tin tình báo rò rỉ thẳng lên trang 4chan “để bí mật thông báo cho công chúng về chủ nhân của POTUS tạp chí này cho biết thêm.

Vì Q có thể là bất kỳ ai có quyền truy cập internet và có kiến thức về các thuyết âm mưu, nên “chẳng có lý do gì để nghĩ rằng Q là thành viên của chính quyền Trump hơn là một kẻ troll hoặc kẻ lừa đảo trên YouTube”, Will Sommer của Daily Beast nói. đã theo dõi cộng đồng của Q ngay từ đầu. “Nhưng thật tuyệt, rất nhiều người tin vào điều đó,” anh ấy nói thêm. 

Năm 2018, tạp chí Time thậm chí còn xếp hạng Q là một trong 25 người có ảnh hưởng nhất trên Internet. Với hơn 130.000 video thảo luận có liên quan trên YouTube, Time đã ghi nhận phạm vi tiếp cận rộng rãi của các lý thuyết của người viết và sự nổi bật của những người theo dõi họ.

Những người theo dõi Q-Anon tin điều gì?

Kể từ khi Q-Anon “lần đầu tiên thoát ra khỏi guồng xoay của Internet, lý thuyết đã lan rộng”, Paul Musgrove của tạp chí The Washington Post nói.

Nó chuyển sang nhắm mục tiêu vào những người nổi tiếng, những người mà các Fan của QAnon nói rằng họ cũng tham gia vào âm mưu chống Mỹ mà họ đang cố gắng ngăn chặn.

Nhưng nó “tiếp tục xoay quanh sự tự phụ trọng tâm rằng đằng sau hậu trường, Trump thực sự đang làm điều gì đó tuyệt vời và anh hùng - rằng sự lộn xộn kinh khủng của một tổng tư lệnh mà thế giới thấy chỉ là bình phong cho một siêu anh hùng đầy quyền năng”, ông nói thêm.

Theo Sommer, những người theo dõi Q, những người tự gọi mình là thợ làm bánh vì họ đi theo đường mòn của Q, về cơ bản tin rằng chính phủ Mỹ đã bí mật điều tra các đảng viên Dân chủ và Bộ Tư pháp sẽ sớm tiết lộ thông tin thỏa hiệp về Hillary Clinton.

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng “âm mưu đã trở thành xu hướng chủ đạo vì ngày càng có ít rào cản gia nhập hơn”, Sommer nói.

“Có một video QAnon được dàn dựng khá bài bản (cuối cùng là giả thuyết âm mưu) khiến những người vốn đã có khuynh hướng tin vào một thuyết âm mưu ủng hộ Trump nhưng không muốn tìm hiểu hàng trăm manh mối trên 4chan để biết về QAnon toàn tung tin chính xác, ”anh nói với Poynter.

“Rõ ràng là cũng có nhiều người nổi tiếng chú ý hơn khi quảng bá cho QAnon - Roseanne (Barr), và bây giờ là Curt Schilling. Tôi nghĩ rằng sự xuất hiện của những chiếc áo sơ mi in hình chữ ‘Q’ tại các cuộc biểu tình của Trump đang đóng một vai trò nào đó, bởi vì nó khiến nó giống như một thứ ngoài đời thực hơn, ”ông nói thêm.

“Cuối cùng, với việc cuộc điều tra về Nga dường như đang nóng lên trong vài tháng qua, tôi nghĩ rằng nhiều đảng viên Cộng hòa đang quan tâm đến việc tìm kiếm một câu chuyện phản bác, điều mà QAnon chắc chắn cung cấp.”

Tổng thống Trump nói gì về Q-Anon?

Cho đến nay Trump đã không bình luận công khai về QAnon. Nhưng tuần trước, con trai ông, Eric Trump, đã đăng hình ảnh lá cờ Mỹ trên Instagram với chữ Q lớn chồng lên trên. Sau đó, anh ấy đã xóa bài đăng sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # thường gặp của Q-Anon.

Cho đến nay Trump đã không bình luận công khai về QAnon nhưng Tổng thống gây tranh cãi thêm khi một trong những người dẫn đầu thuyết âm mưu, Michael Lebron, đăng một bức ảnh trực tuyến của ông và vợ của mình bên cạnh Trump trong Phòng Bầu dục, với chú thích, " chỉ đơn giản là không có từ nào để giải thích niềm vinh dự sâu sắc này. "

Lebron, được biết đến với cái tên Lionel trực tuyến, là “một nhân vật YouTube và mạng xã hội xuất hiện trên Russia Today với tư cách là một nhà phân tích chính trị và pháp lý”, CNN đưa tin.
“Q là nó là Bom. Tương lai. Công tắc đánh lửa, kết nối, ”Lebron viết trong một bài đăng trên blog ngày 4 tháng 7. “Nó giống như có Họng sâu của riêng bạn, Dấu thang! của riêng bạn. Chỉ cần tưởng tượng rằng. Tốt hơn, nơi mà Ủy viên Gordon đã triệu tập Người dơi thông qua tín hiệu dơi, ở đây " Người Dơi" anh hùng của chúng ta triệu tập chúng ta khi anh ấy, cô ấy, hoặc họ cảm thấy cần thiết ”.

Hình ảnh cho thấy Trump biết về âm mưu của Q-Anon, mặc dù GQ lưu ý rằng "dường như không ai có thể giải thích bằng cách nào hoặc tại sao Lebron đã ở trong Phòng Bầu dục ngay từ đầu".

Theo tạp chí The Daily Beast “rất khó có khả năng Lebron và người phối ngẫu của anh ấy có thể tình cờ tham gia cuộc gặp này khi đang tham quan Toà Bạch Ốc”. Những người biết cách Phòng Bầu dục của Trump hoạt động "nói rằng cách duy nhất để một buổi chụp ảnh phòng Bầu dục giữa Tổng thống Trump và những người lạ thậm chí sẽ xảy ra là nếu một quan chức cấp cao xác nhận cho khách và vẫy họ vào", trang web cho biết thêm.

Nó đã lan ra thế giới thực chưa?
Đúng.

Những tấm biển, áo sơ mi và biểu ngữ tại một cuộc mít tinh ủng hộ Tổng thống Trump vào cuối tháng 7, đối với những người không biết, dường như rất khó hiểu.

“Chúng tôi là Q,” đọc một ký hiệu tại sự kiện ở Florida. “WHERE WE GO ONE WE GO ALL,”, một bài khác.

Những người khác mặc áo phông có chữ "Q" và các khẩu hiệu như "Sự thức tỉnh vĩ đại".

--------

ACTION !!!
Phim càng ngày càng hay! Có một Anh chàng " lúc đầu được cho là khốn kiếp" đang theo đám biểu tình BLM & Antifa mà ai ai cũng khinh bỉ và nguyền rủa bấy lâu nay là một cựu Thuỷ Quân Lục Chiến (Marine) của Quân đội Hoa Kỳ! Đi đâu anh cũng ngông nghênh với cặp sừng trâu và cái mũ lông dài quái đản. Dẫu cho giữa mùa hè nắng nóng như thiêu đốt ở Arizona, anh cũng đeo! Thì ra trên cặp sừng cao cao và nón lông đó là muôn trùng những cameras được ngụy trang một cách khéo léo, ghi rõ lại hết những gì diễn ra của kẻ thù. 

Trong 2 videos gần đây nhất, anh đã nói trước đoàn quân Patriots là cuộc bầu cử này bị đánh cắp! Anh đồng cảm với TT Trump về những trò lố bịch của truyền thông. Anh hiểu được những gì TT Trump đã và đang làm cho đất nước Hoa Kỳ và rất cám ơn ông về điều đó. 

Anh đã hiện nguyên hình là một chánh nhân quân tử qua lời nói hiền từ, trầm ấm và cử chỉ từ tốn, khác với những ngày qua là một gã ngông nghênh trên đường phố! 

From the ashes a dark hero will rise, Buffalo guy!

Những chiếc cameras trên mũ sừng trâu đã ghi lại đầy đủ những videos của 8 phương 4 hướng những gì đã diễn ra ở bên trong lẫn bên ngoài Quốc hội Hoa Kỳ hôm 06/01/2021. 

Videos cũng ghi lại cảnh một cựu nữ quân nhân của Không Lực Hoa Kỳ không bị bắn trực tiếp từ đường đi của súng. Mũi súng chĩa xuống đất bắn mà làm cổ của cô ta bị thương. Thì ra, cô ta là Thám Báo của Quân Đội Hoa Kỳ! Cô ấy bây giờ vẫn sống và vẫn bình an vui vẻ! 

Tất cả họ đã làm tốt vai trò của mình để bảo vệ nước Mỹ và nền Cộng Hoà. 

Và người diễn vai sau cùng hay nhất vẫn là Phó TT Mike Pence của chúng ta. Ông đã chấp nhận đóng vai ÁC để triệu triệu người nguyền rủa! Vai diễn của cuốn phim đã hết. Cuối tuần này là những sự bố ráp! Sẽ có ít nhất 195 tội đồ với loài rắn,  sấu và quái vật đầm lầy bị bắt! 

The Kraken và quân đội sẽ ra tay! 

20/01/2021 sẽ không có ngày nhậm chức của TT Donald Trump! Ông sẽ chuyển giao quyền lực đó cho Quân Đội Hoa Kỳ! Từ đó Thiết Quân Luật sẽ là những ngày tát cạn và quét sạch đầm lầy Washington! 

Ngày đó, Chủ Tịch Hạ Viện và Thượng Viện, Tối Thui Pháp Viện sẽ không còn quyền hành gì nữa! 

Ngày đó, nhà nước mới sẽ ra đời! Sẽ trở lại theo cách nguyên sơ của tháng năm 1776, đặt nền Cộng Hoà Tự Do lên trên tất cả. Đó là Tự do Ngôn luận, Tự do Báo chí và Tự do Tín ngưỡng! 

Ngày đó Đảng Hiến Pháp sẽ là cái tên yêu thương và thân thiện của dân chúng Hoa Kỳ chứ không phải là lũ RINOs hay RATs hèn hạ gian manh và bán nước! 

Ngày đó sẽ có mạng xã mới ra đời, không bịt miệng người dân khắp năm châu như lũ Twitter và Facebook nữa! 

Thế Anh tổng hợp
www.Uviet.net