Quân đội Mỹ trao hợp đồng trị giá 4,6 tỷ USD cho biến thể xe Tank M1 Abrams mới nhất

Ngày:23/12/2020  
Uviet (23.12.2020): Bộ Quốc phòng Mỹ thông báo trong tuần này, Bộ Tư lệnh Hợp đồng Quân đội Hoa Kỳ đã trao một hợp đồng trị giá gần 4,6 tỷ USD cho hãng General Dynamics Land Systems Inc. để sản xuất phiên bản mới nhất của xe Tank chiến đấu chủ lực Abrams.
M1 Abrams mới nhất


Hãng sản xuất Abrams General Dynamics Land Systems đã nhận được hợp đồng trị giá 4,6 tỷ USD để sản xuất xe chiến đấu chủ lực thuộc Kế hoạch Kỹ thuật Hệ thống M1A2 (SEP) phiên bản 3 (v3), theo thông báo của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.

Theo các điều khoản của thỏa thuận, địa điểm làm việc và kinh phí sẽ được xác định theo từng đơn đặt hàng, với ngày hoàn thành dự kiến ​​là 17/6/2028.

Phiên bản mới nhất của Tank chiến đấu chủ lực mang tính biểu tượng của Quân đội Mỹ, còn được gọi là M1A2C, là phiên bản thứ ba của gói tăng cường hệ thống M1A2 Abrams.

Danh sách các cải tiến còn dài: thiết bị điện tử điều khiển hỏa lực được cải tiến có nghĩa là súng của SEPv3 có thể bắn nhanh hơn và chính xác hơn; động cơ, hệ thống truyền động và đường ray đã được cập nhật để có hiệu suất cao hơn và hỗ trợ việc tăng trọng lượng của nền tảng.

Chiếc Abrams mới nhất cũng được bọc thép dày hơn các phiên bản trước, điều này đòi hỏi những cải tiến trong hệ thống động lực và hệ thống treo.

Phiên bản M1A2 SEPV3 khắc phục nhiều vấn đề về không gian, trọng lượng và sức mạnh được xác định trong Chiến dịch Tự do Iraq và sẽ là biến thể nền tảng cho tất cả các nâng cấp gia tăng trong tương lai. Ngoài khả năng sống sót được cải thiện, Abrams V3 có thể lưu trữ bất kỳ công nghệ trưởng thành nào mà Quân đội cho là có liên quan đến hoạt động.



www.Uviet.net