Những chiếc xe tải đầu tiên chở đầy Vaccine Covid-19 sẽ rời khỏi nhà máy sản xuất ở Michigan vào Chủ nhật

Ngày:13/12/2020  
Những chiếc xe tải đầu tiên chở đầy Vaccine Covid-19 sẽ rời khỏi nhà máy sản xuất ở Michigan vào Chủ nhật 13/12/2020 và sẽ đến tất cả các bang vào thứ Hai tại 145 trung tâm phân phối.

Các quan chức Liên Bang Hoa Kỳ hôm nay thông báo rằng những chiếc xe tải đầu tiên chở vắc-xin COVID-19 để sử dụng rộng rãi ở Hoa Kỳ đã được chuẩn bị rời khỏi một nhà máy sản xuất ở Michigan vào Chủ nhật và sẽ đến tất cả các tiểu bang một ngày sau đó.


Ban đầu, khoảng 3 triệu liều được dự kiến sẽ được gửi đi, và ưu tiên là các nhân viên y tế và cư dân viện dưỡng lão vì bị nhiễm trùng, nhập viện và tử vong tăng cao ở Mỹ. trong cuộc chiến chống lại đại dịch đã giết chết gần 300.000 người Mỹ.

Các quan chức liên Bang cho biết các lô hàng vắc xin đầu tiên của Pfizer sẽ được chuyển gấp  đến 145 trung tâm phân phối vào thứ Hai, và 425 địa điểm khác nhận được lô hàng vào thứ Ba; tiếp theo 66 cơ sở còn lại sẽ nhận vào thứ Tư. Vắc xin, do đối tác BioNTech của Đức đồng hợp tác phát triển, đang được phân phối dựa trên dân số trưởng thành của từng Bang.

Thế Anh Nguyễn.

www.Uviet.net