Julian Paul Assange Được Tổng Thống Trump Ân Xá

Ngày:22/12/2020  

BOM HẸN GIỜ ĐÃ ĐƯỢC KÍCH HOẠT...!
“CHÚC MỪNG JUIAN PAUL ASSANGE GIÁM ĐỐC VÀ LÀ SÁNG LẬP VIÊN WIKILEAKS ĐÃ ĐƯỢC TỰ DO...”
Julian Paul Assange


Tổng Thống Trump có lệnh ân xá cho Julian Paul Assange-hacker nổi tiếng có biệt tài bẻ khoá và giải mã những tài liệu tuyệt mật của chính phủ. Là nổi hoảng sợ của những lãnh đạo có hồ sơ ngầm như Hillary, Obama.... 
Người này sẽ hổ trợ đội ngũ pháp lý Trump cùng giải mã hệ thống máy bỏ phiếu Dominon đang gây ra sóng gió hiện nay?

JUIAN PAUL ASSANGE LÀ AI?

Julian Paul Assange (03 tháng 7 năm 1971) là một lập trình viên người Úc và là người sáng lập và là giám đốc của WikiLeaks.Ông hiện đang bị cảnh sát giam giữ tại Luân Đôn sau khi bị Sở Cảnh sát Metropolitan bắt giữ vào ngày 11 tháng 4 năm 2019 vì vi phạm các điều kiện bảo lãnh của ông vào tháng 12 năm 2010. Ngay trước khi bị bắt, ông ở trong sứ quán Ecuador với tư cách là người xin tị nạn, và đã sống trong Đại sứ quán Ecuador ở London từ năm 2012.

Assange thành lập WikiLeaks vào năm 2006 và được quốc tế chú ý vào năm 2010 khi WikiLeaks công bố một loạt các rò rỉ do Chelsea Manning cung cấp. Những rò rỉ này bao gồm video Giết con tin (tháng 4 năm 2010),nhật ký chiến tranh Afghanistan (tháng 7 năm 2010), Nhật ký chiến tranh Iraq (tháng 10 năm 2010) và CableGate (tháng 11 năm 2010). Sau vụ rò rỉ năm 2010, chính phủ liên bang Hoa Kỳ đã mở một cuộc điều tra hình sự đối với WikiLeaks và yêu cầu các quốc gia đồng minh hỗ trợ.

Vào tháng 11 năm 2010, Thụy Điển đã ban hành lệnh bắt giữ quốc tế đối với Assange.Ông đã bị thẩm vấn ở Thụy Điển nhiều tháng trước về các cáo buộc tấn công tình dục và cưỡng hiếp. Assange phủ nhận các cáo buộc, và nói rằng mình sẽ bị dẫn độ từ Thụy Điển sang Hoa Kỳ vì vai trò của ông trong việc xuất bản các tài liệu bí mật của Mỹ.

Trong các cuộc bầu cử tổng thống của Đảng Dân chủ năm 2016, WikiLeaks đã lưu trữ các email được gửi hoặc nhận bởi ứng cử viên Hillary Clinton từ máy chủ email riêng của bà khi bà còn là Ngoại trưởng.Đảng Dân chủ, cùng với các chuyên gia an ninh mạng, tuyên bố rằng tình báo Nga đã hack các e-mail và rò rỉ chúng cho WikiLeaks; Assange liên tục phủ nhận bất kỳ mối liên hệ nào với hoặc hợp tác với Nga liên quan đến vụ rò rỉ, và tuyên bố chiến dịch của bà Clinton đã gây ra "một sự cuồng loạn của thuyết McCarthy mới.

Theo đuổi sự nghiệp phơi bày những bí mật chính trị, ngoại giao..., bỏ sang một bên phong cách sống truyền thống, tự đặt mình và các đồng nghiệp vào vòng nguy hiểm, Assange tiếp tục đi theo những "lý tưởng" đặt ra từ thời trai trẻ tin tặc của mình. Rất khó để xác định xem ông nghiêm túc đến cỡ nào trong việc theo đuổi vinh quang, hay vinh quang tự tìm đến ông. Nhưng có điều rõ ràng là công việc của Assange đã thu hút sự chú ý của toàn thế giới.

Tính đến cuối tháng 11 năm 2010, Julian Assange được tạp chí Forbes xếp hạng 68 trong Danh sách những người quyền lực nhất thế giới.

Người biệt tài này sẽ hổ trợ đắc lực cho việc phơi bày vết dơ đen tối ẩn sâu trong đầm lầy Washington!

Chúc mừng Jillian Assange được tự do!
https://www.standard.co.uk/news/world/donald-trump-julian-assange-pardon-deep-state-b352409.html

www.Uviet.net