Tại sao Phù thuỷ Doctor Strange không xuất hiện khi Hela đến Trái đất?

Ngày:03/10/2020  
Thực sự không có câu trả lời đúng hay sai về điều này. Hela và Doctor Strange là hai trong số những sinh vật mạnh nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel tính đến thời điểm đó. Tiến sĩ Strange vẫn còn sống và khỏe mạnh, sau khi được hồi sinh nhờ cú búng tay của Bruce Banner trong “Avengers: Endgame”. Mặt khác, Hela có thể đã bị con quỷ lửa Surtur giết chết trong những giây phút cuối cùng của tập phim “Thor: Ragnarok”.
Hella vs Surthur


Trước đó trong phần sau, khi Thor gặp Phù thuỷ Strange lần đầu tiên, đoạn hội thoại có nội dung:

  • Strange: “Vì vậy, tôi giữ một danh sách theo dõi các cá nhân và sinh vật từ các cõi khác có thể là mối đe dọa cho thế giới này. Anh trai nuôi của bạn, Loki là một trong những sinh vật này. "
  • Thor: "Anh ấy là một người xứng đáng."
  • Strange: "Vậy tại sao lại đưa anh ta đến đây?"
  • Thor: "Chúng tôi đang tìm kiếm cha tôi."
  • Strange: “Vì vậy. Nếu tôi cho bạn biết Odin đang ở đâu, tất cả các bên liên quan sẽ nhanh chóng quay về Asgard? "
  • Thor: "Nhanh thôi"
  • Strange: “Tuyệt vời. Vậy thì tôi sẽ giúp bạn ”.

Rõ ràng là Strange nói rằng anh ta giữ một tập tài liệu về những sinh vật mạnh nhất trong Vũ trụ, vậy tại sao anh ta không xuất hiện khi Hela đến trái đất?
Hella vs Doctor Strange


Tôi sẽ đưa ra hai giải pháp cho câu hỏi đó.

Điều đầu tiên là Strange đơn giản là chẳng biết gì về Hela. Có thể bạn đang hỏi tại sao tôi lại mâu thuẫn với chính mình, nhưng thực ra thì không. Về cơ bản, Thần Odin đã xóa bỏ mọi vết tích về Hela. Điều này được thể hiện khi cô ấy đập bỏ  bức bích họa đã bao phủ bức hoạ thứ 2 trong phòng ngai vàng khi trở lại Asgard. Quân đội của Asgard và thậm chí cả Warriors Three không biết hoặc thậm chí chẳng biết gì về cô ấy. Vỏ bọc của Odin tạo ra tốt đến nỗi ngay cả các Bậc thầy về Nghệ thuật Thần bí và thậm chí cả Phù thủy Doctor Strange cũng không biết về Hela.

Một cách trả lời khác cho câu hỏi tiêu đề là Thor hứa rằng tất cả các bên liên quan, đó là Thor, Loki và Odin sẽ trở lại Asgard càng sớm càng tốt. Về cơ bản, điều đó có nghĩa là Thor và Loki tiến đến chỗ Odin, họ cùng Cha mình, triệu hồi cầu dịch chuyển Bifrost và trở về nhà. Họ không ngờ rằng Odin sẽ chết dần chết mòn và nếu bạn còn nhớ, một khi anh Odin qia đời, nữ hoàng địa ngục Hela có thể tự do làm bất cứ điều gì cô ấy muốn vì cô ấy không còn " bị phép thuật của Odin phong ấn’.

www.Uviet.net