Một fan cuồng nhiệt của Donald Trump đã qua đời sau khi hay tin vị Tổng thống này nhiễm Covid 19

Ngày:14/10/2020  
Uviet (14.10.2020):Một thanh niên Ấn Độ là Fan cuồng nhiệt của tổng thống Donald Trump ở Telangana đã qua đời vì truỵ tim mạch.
Fan trung thành của Trump


Bussa Krishna, người tôn thờ tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã rất đau buồn trước thông tin Trump bị nhiễm Covid-19, thanh niên này đã qua đời hôm Chủ nhật (11/10). Anh ấy đã đăng một đoạn video đẫm nước mắt trên trang Facebook của mình vài ngày trước và chúc ông Trump sức khỏe tốt và cầu nguyện cho sự hồi phục nhanh chóng của ông sau đại dịch CoronaVirus  đã giết chết hơn 1 triệu người trên toàn thế giới.

Ngày 02/10, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tiết lộ rằng ông đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và đã dành 3 đêm trong bệnh viện để điều trị. Ông cho biết vào Chủ nhật rằng ông đã hoàn toàn bình phục và sẽ tiếp tục vận động vào thứ Hai trước cuộc bầu cử ngày 3/11 ở Hoa Kỳ.
Fan ông Trump


Nói với truyền thông địa phương, gia đình của Krishna cho biết cậu ấy "quá chán nản" khi hay tin Trump và phu nhân Melania đã mắc bệnh và Krishna không ăn uống và cũng chẳng đi ngủ trong những ngày trước khi suy sụp hoàn toàn.

"Krishna đã bắt đầu thờ cúng nhiều hơn không phải trong một hoặc hai giờ, mà liên tục trong 3 giờ và cậu ấy đói, cậu ấy nhịn ăn, và khóc liên tục" trướng khi qua đời, anh họ của Krishna nói với kênh truyền thông địa phương.


Thế Anh.
www.Uviet.net