Điều gì sẽ xảy ra nếu Thor có búa thần Mjolnir ở đầu trận Avengers: Infinity War?

Ngày:03/10/2020  
Mở đầu phim Infinity War, cảnh Thanos khống chế Thor trong tình huống vị thần sấm không có búa thần Mjolnir  trong tay.
Thực ra, dù cho khi đó Thor có Mjolnir, tôi nghĩ cảnh mở đầu sẽ không khác biệt nhiều lắm.
Thor vs Thanos


Đúng vậy, Mjolnir là một vũ khí rất mạnh và khả thi, nhưng hãy nhớ rằng Thanos có Viên đá Sức mạnh ở đầu phim và trong cảnh End-Credits của Thor: Ragnarok.

Viên đá sức mạnh Power Stone về cơ bản cung cấp cho người dùng sức mạnh vô hạn và đánh bại búa thần Mjolnir vào bất kỳ thời điểm nào hoặc bất kỳ ngày nào trong tuần. Tuy nhiên, những gì xảy ra sau đó có thể thú vị. Giả sử Thanos có thể phá huỷ búa thần Mjolnir như Hela đã từng làm:
  • Dù cho khi đó Thor có búa thần thì cũng Không có nhiều thay đổi cho cục diện, phi thuyền Stateman vẫn bị tiêu diệt, và viễn cảnh Banner được gửi đến Trái đất ngay nhà của phù thuỷ Doctor Strange.
  • Thor tiếp tục nhiệm vụ rèn Stormbreaker vì anh vẫn giữ niềm tin rằng anh cần một vũ khí hiệu quả để tiêu diệt Thanos.
  • và Phim kết thúc theo cùng một cách.
Thần Thor vs Thanos



Bây giờ, điều gì sẽ xảy ra nếu Thanos không phá huỷ Mjolnir:

Nếu Mjolnir vẫn còn, thì Thor sẽ chẳng cần phải đi rèn búa Strom Breaker làm vũ khí, vì vậy Thor đi đến Knowhere cùng với toàn bộ phi hành đoàn Guardians.
Một cuộc chiến đảm bảo tại Knowhere, vẫn sẽ dẫn đến chiến thắng của Thanos với 3 Viên đá Vô cực, đá Sức mạnh, đá Không gianđá Thực tại.
Tất cả các Hộ vệ của Thanos, được thúc đẩy bởi việc bắt giữ Gamora, đi đến hành tinh Titan và gặp gỡ Phù thuỷ Strange, Peter Parker và Tony Stark.
Lần thứ ba là một cơ duyên cho Thor và Trận chiến trên Titan thực sự kết thúc với chiến thắng cho các anh hùng của chúng ta, nhưng không phải là không có tổn thất của Nebula và Rocket.
Những ai vẫn còn sống có thể tháo Găng tay và kiềm chế Thanos.
Trong Trận chiến Wakanda, Phù thuỷ Strange tạo ra một cánh cổng không gian và đưa quân tiếp viện đến cho người Wakanda, và kết thúc bằng một chiến thắng khác.
Lưu ý: Tôi biết mình có thể nhận được sự căm ghét vì để các anh hùng chiến thắng, nhưng với Groot và Thor, nhón phi hành đoàn của Star Lord có thể tháo Găng tay vô cực của Thanos. Nếu bạn nhìn vào khung bên phải, người nhện Spider-Man đã lấy dược nó trong một giây.


www.Uviet.net