Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ trao hợp đồng cho Kongsberg chế tạo trạm vũ khí từ xa XM914

Ngày:25/09/2020  
Uviet (25.09.2020): Kongsberg Protech Systems USA đã nhận được hợp đồng từ Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ cung cấp Trạm vũ khí điều khiển từ xa XM914.

Kongsberg đã được trao hợp đồng cung cấp các trạm vũ khí từ xa XM914 (30mmx113mm) cho chương trình Hệ thống tích hợp phòng không trên biển, theo một bản tin của công ty thông báo.
thiết giáp xe

Các hệ thống này sẽ được tích hợp trên Phương tiện chiến thuật hạng nhẹ (JLTV) và sẽ bao gồm một số hệ thống chống máy bay không người lái chuyên dụng (C-UAS) và khả năng phòng không. Kongsberg Hoa Kỳ sẽ cung cấp các bài báo thử nghiệm và hỗ trợ USMC thực hiện Thử nghiệm xác minh thiết kế (DVT) để hướng tới việc cung cấp sản phẩm trong tương lai.

Kongsberg XM914 RWS là trạm vũ khí điều khiển từ xa 30mm đầu tiên đủ tiêu chuẩn trên nền tảng JLTV. Nó bao gồm pháo điều khiển DC XM914E1 30mmx113mm với súng máy M240 (7,62mm) đồng trục, một bộ tích hợp cho Máy phóng không đối không Stinger (ATAL) và dự phòng cho các hệ thống hạ gục C-UAS trong tương lai. XM914 RWS tận dụng một số lượng đáng kể các thành phần, các Đơn vị Thay thế Dòng (LRU) và các khả năng từ các Tháp pháo Kongsberg RWS và Cỡ Trung khác đã được chuyển giao cho cả USMC và Quân đội Hoa Kỳ để mang lại hiệu quả hỗ trợ hậu cần và tính chung tổng thể.

"Mặc dù là một loại vũ khí và trạm mới, nó dựa trên một thiết kế đã được kiểm chứng và các thành phần đủ tiêu chuẩn trước đó để cung cấp cho Thủy quân lục chiến một hệ thống rủi ro thấp giúp giảm gánh nặng cung cấp và huấn luyện trên toàn tuyến", Tướng Jeff Wood, cho biết. Điều hành Kongsberg Protech Systems USA. “Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa được Thủy quân lục chiến lựa chọn cho chương trình RWS đầy thử thách. Chúng tôi mong muốn giúp họ đáp ứng lịch trình giao hàng tích cực và cung cấp cho Thủy quân lục chiến khả năng sát thương quan trọng. "

Kongsberg gần đây đã được chọn để thiết kế và sản xuất Tháp pháo cỡ trung từ xa (MCT) cho chương trình Xe chiến đấu đổ bộ (ACV) -30 của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ. Kongsberg cũng cung cấp tất cả RWS trọng lượng trung bình cho các nền tảng ACV và AAV của Quân đoàn.

Kongsberg là nhà sản xuất RWS hàng đầu thế giới, cung cấp gần 20.000 đơn vị RWS cho hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Tất cả các hệ thống RWS - bao gồm cả tháp pháo - lắp đặt cho khách hàng Hoa Kỳ đều được sản xuất tại Kongsberg’s Johnstown, Penn. với sự hỗ trợ đáng kể từ cơ sở cung cấp của Hoa Kỳ.

www.Uviet.net