Raytheon trao hợp đồng cho Cty EMCORE Cung cấp thiết bị do quán tính cho ngư lôi MK 54

Ngày:07/09/2020  
Uviet (09.7.2020): Tập đoàn EMCORE đã thông báo rằng họ đã được Raytheon Technologies trao một hợp đồng trị giá 3,6 triệu Mỹ Kim để cung cấp các IMU SDI500 (Đơn vị đo lường quán tính) cho chương trình ngư lôi hạng nhẹ MK 54.

Các thiết bị dự kiến ​​sẽ được giao vào tháng 9 năm 2021.
do quán tính cho ngư lôi MK 54

MK 54 là ngư lôi chống ngầm tiên tiến do Hệ thống Phòng thủ Tích hợp Raytheon phối hợp với Hải quân Hoa Kỳ thiết kế và phát triển. Nó có thể được phóng từ tàu nổi, máy bay cánh cố định và các máy bay trực thăng để sử dụng ở cả vùng nước sâu và nông và trong các môi trường âm thanh khác nhau. MK 54 có thể theo dõi, phân loại và tấn công các mục tiêu dưới nước bằng cách sử dụng các thuật toán xử lý tinh vi để phân tích thông tin, chỉnh sửa các mục tiêu sai lầm hoặc các biện pháp đối phó, sau đó theo đuổi các mối đe dọa đã xác định.
IMU SDI500 của EMCORE’s COTS (Commercial Off-The-Shelf) mang lại hiệu suất cấp chiến thuật thực sự với độ ổn định thiên vị <1º / giờ trên toàn dải nhiệt độ với bước đi ngẫu nhiên góc 0,02º / √ giờ hàng đầu và hiệu suất thiên vị gia tốc kế 1 mg. SDI500 IMU nhỏ gọn, công suất thấp, chất lượng cao cho phép dẫn đường và kiểm soát ngư lôi MK 54 vượt trội trong quá trình diễn tập dưới nước, đồng thời cải thiện hiệu quả chi phí của hệ thống, giảm sự lỗi thời và tăng tính bền vững cho Raytheon và khách hàng của họ.

“Chúng tôi có một lịch sử lâu dài, đáng tự hào khi hỗ trợ các chương trình quốc phòng quan trọng của Raytheon tại EMCORE và trước đó là tại Systron Donner Inertial. Raytheon đã đóng một vai trò lớn trong việc giúp Systron cung cấp 5.000 IMU cấp chiến thuật SDI500 cho khách hàng trên toàn cầu, ”David Hoyh, Giám đốc Bán hàng & Tiếp thị của EMCORE cho biết. “Sứ mệnh của EMCORE đối với dòng sản phẩm cấp chiến thuật sáng tạo và đang phát triển là mang lại hiệu suất chống ồn và thiên vị quán tính vượt trội trong các điều kiện môi trường với các giải pháp sản phẩm nhỏ hơn, nhẹ hơn, đáng tin cậy hơn và tiết kiệm chi phí hơn so với các công nghệ cấp chiến thuật truyền thống hoặc các đối thủ cạnh tranh”.

www.Uviet.net